19 ธ.ค. 2021 เวลา 06:46 • อาหาร
#ดูดวง #ทายนิสัยจากอาหารที่ชอบ
เลือกอาหารที่ชอบที่สุด ... เลื่อนดูคำทำนายด้านล่าง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1.กระเพราไข่ดาว เป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชีวิตมักจะถูกเบียดเบียน เพราะความใจดีของตัวเอง เชื่อคนง่าย ถูกหลอกบ่อย แต่เป็นคนที่จริงใจ ชอบช่วยเหลือคน เป็นคนที่ขยันขันแข็ง อดทน มุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน ชอบการเดินทางท่องเที่ยว มีความซื่อสัตย์ ยุติธรรม แต่ก็เป็นคนที่พูดมาก จุกจิกจู้จี้ในบางครั้ง ในเรื่องของความรักมักเป็นคนใจอ่อน ตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาด มักให้โอกาสคนรักที่ทำผิดพลาดไปเสมอ เรื่องของการเงินนั้นก็เป็นคนที่ใช้ง่ายจ่ายคล่องเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เป็นคนที่ใช้จ่ายตามอำเภอใจ นิสัยเหมือนเด็กๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ถ้าไม่รูปร่างหน้าตาดี ก็จะพูดจาดี ชอบเครื่องหอม ของหอม เป็นคนที่กินง่ายอยู่ง่าย ไม่ค่อยเรื่องมาก
2.ข้าวมันไก่ ....จะเป็นคนที่กินเก่ง ชอบกิน ส่วนใหญ่อาจจะมีรูปร่างที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ มักขี้ใจน้อย แต่เป็นคนที่รักพวกพ้องและสปอร์ต เป็นคนที่ชอบความสะดวกสบาย เรื่องความรักมักเป็นคนช่างเลือก อยากได้คนที่มีฐานะที่ดี สามารถอุปถัมภ์ช่วยเหลือเราได้ พิถีพิถันในการเลือกคู่ครอง เป็นคนค่อนข้างที่จะเรื่องมาก พูดตรงพูดแรง เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเป็น อาจทำให้มีคนไม่ชอบได้ เป็นคนคิดมาก แสนงอน
3.ราดหน้า...เรื่องเงินไม่ต้องพูดถึง ไม่ค่อยควัก ไม่ค่อยจ่าย งก ค่อนข้างที่จะระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน ถ้าบริหารจัดการให้ดีมีโอกาสร่ำรวยได้ เป็นคนที่ฉลาดแกมโกง บางครั้งคิดถึงแต่เรื่องผลประโยชน์ เรื่องความรักมักเป็นคนที่ดื้อรั้น จะเลือกคนที่ตัวเองชอบเท่านั้น ไม่ว่าใครห้ามอย่างไรก็จะไม่ค่อยฟัง ส่วนใหญ่จะได้แฟนที่แสบ ร้าย อาจมีเรื่องทำให้ผิดหวังเสียใจบ่อยครั้ง เป็นคนที่ดื้อรั้น หัวแข็ง แต่ในใจลึกๆแล้วเป็นคนที่โรแมนติก ชอบจินตนาการ เพ้อฝัน เป็นคนที่เจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์ หรือไม่ก็อาจจะเป็นคนดีมีศีลธรรมเป็นพ่อพระแม่พระไปเลย นิสัยสนุกสนานเฮฮา เข้ากับคนได้ง่าย มักมีความทุกข์อยู่ไม่นาน เป็นคนลืมง่าย
4.ข้าวคลุกกะปิ ....เป็นคนที่มีฟอร์มจัด ขี้เก๊ก แต่งตัวเก่ง ต้องดูดีในที่สาธารณชน ทันสมัย เป็นคนฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง หมดเงินกับของสวยงามการแต่งตัว มักชอบคนที่อายุน้อยกว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิด ขี้โมโห ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง เก่ง มีความสามารถ ชอบทำตัวเด่น มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง โลกส่วนตัวสูง เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวดีเนี๊ยบ ถึงแม้ว่าจะเป็นคนใช้เงินเก่ง แต่เมื่อถึงจุดจุดหนึ่งจะสามารถตั้งตัวได้และรู้จักการใช้เงิน เป็นนักวางแผน แต่ค่อนข้างที่ทำอะไรเชื่องช้า รักบ้าน รักครอบครัว
5.ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ...เป็นคนคิดมาก อารมณ์แปรปรวนง่าย ขี้งอน ส่วนใหญ่จะหน้าตาดีหรือเป็นคนมีเสน่ห์ มักแต่งตัวเก่ง เป็นคนเจ้าชู้เจ้าเสน่ห์ นักรัก อารมณ์อ่อนไหวง่ายไม่มีความหนักแน่นมั่นคง รักง่ายหน่ายเร็ว คิดถึงแต่เรื่องเงิน บางคนชอบสะสมของ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนแต่ถ้าใครมาทำให้แค้น ก็ไม่ให้อภัยง่ายๆ เกลียดใครเกลียดจริง เป็นคนที่ฟุ่มเฟือยใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ชอบการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ชอบอยู่กับที่ เป็นคนชอบทำอะไรไวๆ ไม่ค่อยมีความรอบคอบ
#หมอฝนยิปซี
สนใจดูดวงส่วนตัว ทักแชท หรือแอดไลน์
โฆษณา