19 ธ.ค. 2021 เวลา 15:24 • ปรัชญา
เอาตรงๆผมไม่เชื่อนะครับ
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไปเสมอ แต่ในบางครั้งเราไม่สามารถหาคำตอบให้มันได้ จึงคิดไปว่า อาจเป็นเพราะ โชคชะตา
1
โชคชะตา ในภาษาอังกฤษ คือ Fortune ไม่ได้ใช้คำว่า Luck ที่แปลว่า โชค รวมอยู่ในด้วย ดังนั้นมันไม่ใช่การ อยู่เฉยๆแล้วได้แน่นอน
ผมเชื่อในสิ่งที่เราทำ ในทุกๆอย่าง จะก่อให้เกิดผลตามมาซักวันเอง และเมื่อถึงวันนั้น ผมไม่มองว่ามันคือ โชคชะตา แต่จะเรียกว่า สิ่งที่ทำบังเกิดผล
โฆษณา