20 ธ.ค. 2021 เวลา 01:45 • ข่าว
สรุปอัพเดต หวางลี่หง เจอแฉนอกใจภรรยา ข่าวดังเต็มหน้าฝีดติดกัน3 วันที่ไต้หวัน
3
- ภรรยาหลี่จิ้งเหล่ยที่แต่งงานอยู่ร่วมกันกับหวางลี่หงนักร้องดังชาวไต้หวันร่วม8ปี ออกมาแฉพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง ถึงกับบอกว่า 8ปีราวกับนรก
2
- ทั้งสองคนรู้จักที่ต่างประเทศ ฝ่ายหญิงเป็นคนมีการศึกษาจบการศึกษาจากต่างประเทศ และบ้านมีฐานะ
3
- ก่อนแต่งงานหวางลี่หงได้บอกที่บ้านว่าคบผู้หญิงคนนึงและเธอตั้งครรภ์จะทำการสู่ขอ ต่อมาทั้ง2 อยู่ร่วมกันเกือบ8ปี มีลูก3คน แต่2 ปีให้หลังแยกกันอยู่
1
- ข่าวโคมภาพถ่ายเจอหวางลี่หงกับสาวๆมากหน้า รวมถึงปาๆรัซซี่ตามแอบถ่ายได้ เจอหวางลี่หงกับสาวๆยามไปทัวร์หรือทำงานต่างประเทศ แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธตลอด
2
-ภาพลักษณ์หน้าตาดี มีการศึกษา ตระกูลดี มีความสามารถเล่นดนตรีได้หลายประเภท หลายคนไม่คิดว่าจะนอกลู่นอกทางนอกใจภรรยา
1
- อดีตภรรยาทำการฟ้องหย่า และออกมาแฉพฤติกรรมที่ทำให้คู่ชีวิตไม่รอด “ฝ่ายชายนักร้องดังพาหญิงเข้าบ้าน และโรงแรมไม่ซ้ำหน้า แถมมีการเรียกหญิงสาวใช้บริการแทบทุกที่ที่ไปทัวร์คอนเสริตหรือออกงาน เธอกล่าว7ปีการแต่งงานทรมานมาก 2 ปีหลังราวกลับนรก”
6
- หลังเจออดีตภรรยาออกมาเผยสนทนาในไลน์ รวมถึงพฤติกรรมต่างๆ สื่อไต้หวันทั้งหมดให้ความสนใจและมีกลุ่มนักข่าวgossipดารา (อารมณ์ดีสแพชของเกาหลี) ก็ขุดออกมาพูด สนับสนุนที่ทางอดีตภรรยากล่าวหาเรื่องนอกใจ
7
- ทางพ่อของหวางลี่หง ยื่นมือปกป้องลูก #ลูกฉันเป็นคนดี แถมเขียนยาวถึง2หน้ากระดาษ ค่อนไปทางตำหนิลูกสะใภ้ ทำให้สังคมกลับตำหนิบ้านฝ่ายชาย
-พ่อของหวางลี่หงกล่าวว่า “หวางลี่หงทำงานหนักเพื่อครอบครัวมาตลอด ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ ส่วนทางอดีตสะใภ้นั้น ตอนแรกไม่คิดอยากจะให้แต่งอยู่แล้ว แต่ด้วยความมีลูกถึงยอมให้แต่ง แถมตอนหย่ายังเรียกค่าเลี้ยงลูกจากลูกชายตัวถึง100ล้าน…”
-รายการบันเทิงถกสนั่น กล่าวถึงที่พ่อหวางลี่หงออกมาปกป้องลูกแบบนี้ไม่เป็นการช่วย ยิ่งกลับทำให้ดูไม่ดีและรังแกลูกสะใภ้ กล่าวหาแม่ของหลาน
2
-ฝ่ายสะใภ้โต้ บ้านมีฐานะ ตอนจะแต่งเคยบอกแล้วว่าถ้าไม่รับผิดชอบ ลูกตนเลี้ยงเองได้ แถมออกมาแฉต่อเป็นข้อๆว่า….
- หวางลี่หงตอนคบกับตนอยากมีลูกมาก ตอนมีเพศสัมพันธ์ไม่ใส่ถุงยางและปล่อยในตลอด แต่พอไปปรึกษากับทางบ้าน กลับมาบอกเธอว่า “ทำแท้งได้ไหม?!…” เธอเคยบอกแล้วถ้าไม่เอาก็เลี้ยงเองได้ แต่สุดท้ายก็มาสู่ขอและอยู่กับมาพร้อมกับมาลูกเพิ่มอีก2คน
6
-ทางสะใภ้ออกมาโต้หลังจากพ่อของฝ่ายชายออกมาปกป้องลูกและค่อนแคะสะใภ้
“คุณพ่อไม่เคยทราบความจริง มีหรือที่ลูกชายคุณพ่อจะคุยกับคุณพ่อทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องบนเตียง คุณพ่อรู้ไหมว่าเขาเคยทำอะไรบ้าง อย่าคิดว่ารู้ทุกเรื่องของลูกชาย”
 
-หวางลี่หงยังคงเงียบจนถึงเมื่อวาน เพิ่งกลับจากต่างประเทศไปออกงานมาและตรงกลับไต้หวันวานนี้ นักข่าวดังถึงหน้าเกต และตัวเองหลบออกไปทางอื่น นักข่าวตามไปถึงโรงแรมกักตัว
-ล่าสุดออกมาโพสถึงเรื่องนี้หน้าเพจเฟสบุ้กตนเองว่า “ที่ไม่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ใครมอง แม่ของลูกไม่ดี แต่ถ้าไม่พูดก็จะดูผมผิดเต็ม…เนื้อหาส่วนใหญ่เขียนว่า ฝ่ายอดีตภรรยาใช้ลูกในท้องขู่เพื่อบังคับเเต่งงาน
“ในตอนแรกที่ผมรู้ว่าเขาท้อง ผมทั้งดีใจและตกใจ ผมขอเวลาแต่เธอกลับขู่ว่าหากผมไม่แต่งงานกับเธอ เธอจะหายไปพร้อมลูกในท้อง โดยที่ผมจะไม่เห็นเธอและลูกอีก ตามหาก็ไม่เจอ..” รวมๆพูดแต่เรื่องฝ่ายอดีตภรรยาขู่เรื่องแต่งงาน ไม่มีพูดถึงเรื่องนอกใจ
2
-หวางลี่หงออกมาโพส กลับถูกรุมด่าต่อ ด้วยถ้อยคำที่ใช้ภาษาผิด ภาษาไม่แข็งแรง พิมผิดถูกกระจาย จนชาวเนตแซะว่า “เพลงที่เพราะๆบอกเขียนเอง เขียนเองจริงหรือ ทำไมตอนนี้เขียนภาษาจีนผิดเละเทะ”
1
-ทางข่าวซุบซิบบันเทิงชื่อดัง ออกมาพูดว่า หวางลี่หงเที่ยวตามโทรสั่งให้ยามที่คอนโดปิดปากเงียบเรื่องนี้ เพราะยามรู้ดีว่าใครเข้ามาคอนโดบ้าง และมีข่าววงในว่า มีสาวขึ้นห้องจริง
2
-สื่อหลายสำนักตีข่าวดังพาดหัว “หวางลี่หง ชายผู้ชอบเรียกการใช้บริการบ่อยมาก..”
-นักร้องชายดังหลายคนติดร่างแห สื่อจัดอันดับ ดารานักร้องชายที่มักมากเรื่องหญิง
เจย์โจว กลัวเจอร่างแห รีบอันฟอลเพื่อนซี้อย่างหวางลี่หง
11
-หลินจุ้นเจี๋ย หรือ JJ Linนักร้องหนุ่มโสดคนดังกลับถูกยกย่องให้ครองอันดับหนึ่งการมีข่าวใช้สาวไม่ซ้ำหน้า สื่อและประชาชนรู้ดีแต่หลายคนไม่พุ่งประเด็นเพราะถือว่า โสดทำอะไรไม่ผิด ต่างจากกรณีหวางลี่หงที่นอกใจภรรยา ไม่หยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสม
2
รอเผือกต่อ ชาวเนตไต้หวันไม่ได้นอนกันมา3วันเเล้ว เพราะแต่ละคนออกมาฟาดฟันกันไม่หยุด
3
โฆษณา