20 ธ.ค. 2021 เวลา 04:45 • ความคิดเห็น
ลองใช้วิธีผมก็ได้นะผมเป็นคนนึงที่ขี้เบื่อมากๆเบื่ออะไรง่ายมาก
เวลาผมเบื่อๆไม่มีไรทำมักจะไปเสี่ยงโชคเพื่อความตื่นเต้นหรือสนองความต้องการอยากรู้อยากเห็นของตัวเองครับครับ เช่น ทักคนใหม่ๆสุ่มดวงบ้าง ไปไหนมาไหนคนเดียวที่ที่ไม่เคยไปหรือทำอะไรที่ไม่เคยทำครับ
สิ่งที่ได้มามีหลายอย่างเลยอย่างเช่นสิ่งที่เราคิดว่าเกลียดไม่ชอบทำบางอย่างกลายเป็นว่าจริงๆเราก็ชอบหรือเฉยๆสะงั้นส่วนบางอย่างที่คิดว่าเราชอบหรือถนัดกลับกลายเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ไปแทน
การคุยกับผู้คนใหม่ๆก็ทำให้ได้เปิดโลกครับทำให้เราเข้าใจมนุษย์มากขึ้นและเข้าใจตัวเองว่าจริงๆเราชอบคนแบบไหนไม่ชอบแบบไหน หลายครั้งก็ได้มิตรที่ดีเพิ่มแต่ก็มีหลายครั้งที่เจอคนที่ไม่ดีครับสุ่มดวงกันไป
โฆษณา