20 ธ.ค. 2021 เวลา 05:57 • ครอบครัว & เด็ก
เพศเป็นพลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังที่สุดที่ทุกคนมีที่ตัวเอง โดยธรรมชาติที่มอบให้แก่เรา และทำไมเราถึงต้องใช้พลังทางเพศไปในเชิงบวก ผลักดันชีวิตตัวเองและคู่ให้มั่งคั่ง
10 เหตุผลว่าทำไม การมีเพศสัมพันธ์ทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ในการเป็นเจ้าของธุรกิจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณผู้ชาย
1. Increased Leadership เพิ่มภาวะความเป็นผู้นำ
“แรงขับทางเพศที่สูงขึ้นนำไปสู่การเป็นผู้นำที่ดีขึ้น” “ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในระดับสูงทำให้ผู้คนก้าวร้าวก็จริง แต่มันนำมาซึ่งความมั่นใจมากขึ้นเช่นกัน” ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนเป็นตัวขับเคลื่อนความเข้มแข็ง ความเป็นผู้นำ ความก้าวร้าว แรงขับทางเพศ เป็นเรื่องธรรมดามากที่ทั้งสองสิ่งนี้อยู่ด้วยกัน”
ฮอร์โมนเพศชายมีบทบาทสำคัญในสุขภาพของผู้ชายและผู้หญิง ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่เพิ่มขึ้นมักจะเท่ากับแรงขับทางเพศที่เพิ่มขึ้น การมีเพศสัมพันธ์มากขึ้นสามารถเพิ่มระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มลักษณะความเป็นผู้นำควบคู่ไปด้วย
2. Greater Confidence ความมั่นใจสูง
จุดเด่นอย่างหนึ่งของผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ ในธุรกิจ คือความมั่นใจในตนเอง ความเชื่อที่ว่าเราต้องสำเร็จ แม้ในขณะที่เราล้มเหลวชั่วคราว การวิจัยระบุว่าการมีเพศสัมพันธ์มากขึ้นช่วยเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเอง เห็นได้ชัดว่าความรู้สึกพอใจทางเพศสามารถช่วยให้ทุกคนรู้สึกดีกับตัวเองได้ มีเพศสัมพันธ์จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพราะการมีเพศสัมพันธ์เป็นหน้าที่พื้นฐานของมนุษยชาติ แต่ต้องระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ถูกหลัก การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ก่อให้เกิดความพึงพอใจกับตัวเอง หรือ คู่ของตัวเองอาจนำไปสู่ความกังวลและสงสัยในตนเองได้ แม้กระทั่งบุคคลที่มีความมั่นใจมากที่สุดก็ตาม
3. Younger Appearance อ่อนเยาว์ พลังงานเต็มเปี่ยม
คนเรามักคิดว่าคนมีประสบการณ์ ชั่วโมงบินสูงจะนำชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ถ้ามาพูดในเรื่องของรูปลักษณ์ สังคมของเราเชื่อมโยงความน่าดึงดูดใจกับบุคลิกภาพ ความอ่อนเยาว์ สดใส และมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นลักษณะสำคัญของอุดมคติทางเพศแบบตะวันตก ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม ภาพลักษณ์ที่ดีมีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จในธุรกิจมากมาย ในการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโทรอนโต ความดึงดูดใจทางรูปลักษณ์นั้นจะมีพลังแห่งการโน้มน้าวใจของบุคคล
เราทุกคนอาจไม่ได้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม และเราอาจไม่มีอำนาจที่จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกระดูกของเราหรือย้อนเวลากลับไปได้ แต่เราสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้มากขึ้น ดร.เดวิด วีคส์ นักประสาทวิทยาทางคลินิกที่โรงพยาบาลรอยัล เอดินบะระ กล่าวว่า ผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากที่มีเพศสัมพันธ์อย่างกระฉับกระเฉง ถูกมองว่าอายุน้อยกว่าอายุจริง 5-7 ปี
4. Increased Energy พลังงานที่เพิ่มขึ้น
การมีเพศสัมพันธ์มีประสิทธิภาพในการเพิ่มพลังงานมากกว่าการดื่มกาแฟ การมีเพศสัมพันธ์จะปล่อยสารเคมีในร่างกายที่ส่งเสริมการผ่อนคลาย การมีเพศสัมพันธ์เป็นจำนวนมากโดยธรรมชาติช่วยเพิ่มพลังงานทางเพศโดยรวมของคู่รักด้วย และตามคำกล่าวของนโปเลียน ฮิลล์ในหนังสือคลาสสิก Think and Grow Rich การแปรสภาพพลังงานเพศเป็นขั้นตอนสำคัญสู่ความสำเร็จ
“ความต้องการทางเพศเป็นความต้องการที่ทรงพลังที่สุดของมนุษย์” ฮิลล์เขียน “เมื่อถูกขับเคลื่อนด้วยความปรารถนานี้ ผู้ชายจะพัฒนาความกระตือรือร้นในจินตนาการ ความกล้าหาญ พลังใจ ความพากเพียร และความสามารถในการสร้างสรรค์ที่ตนไม่รู้จัก" ในบางครั้งเมื่อถูกควบคุมและเปลี่ยนเส้นทางไปในแนวอื่นๆ แรงกระตุ้นนี้จะคงคุณลักษณะทั้งหมดของความกระตือรือร้นไว้ แห่งจินตนาการ ความกล้าหาญ เป็นต้น ซึ่งอาจใช้เป็นพลังสร้างสรรค์อันทรงพลังในวรรณคดี ศิลปะ หรืออาชีพอื่นใด หรือเรียกอีกอย่างว่า แน่นอน การสะสมความร่ำรวย”
เนื่องจากกิจกรรมทางเพศที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติจะเพิ่มแรงขับและความปรารถนาทางเพศ ผู้เข้าร่วมจึงมีพลังงานทางเพศมากขึ้นเพื่อควบคุมในการแสวงหาความเป็นผู้ประกอบการ หากพวกเขาฝึกฝนด้วยพลังจากเวลาและเวลา
“ความปรารถนาในการแสดงออกทางเพศมีมาแต่กำเนิดและเป็นธรรมชาติ” ริชเขียน “ความปรารถนาไม่สามารถและไม่ควรจมอยู่ใต้น้ำหรือกำจัด แต่ควรให้ทางออกผ่านรูปแบบการแสดงออกที่หล่อเลี้ยงร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของมนุษย์ หากไม่ได้รับช่องทางออกในรูปแบบนี้ ผ่านการแปรสภาพ ก็จะแสวงหาทางออกผ่านช่องทางทางกายภาพล้วนๆ”
5. Less Illness ป่วยน้อยลง
การสูญเสียเวลาในการเจ็บป่วยเป็นภัยต่อการดำเนินชีวิตของผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จทุกคน ท้ายที่สุด เวลาที่เสียไปเท่ากับเงินที่เสียไป แต่แอปเปิ้ลวันละลูกไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้ไม่ต้องพบหมอ
การมีเพศสัมพันธ์แม้แต่ครั้งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์สามารถเพิ่มการตอบสนองภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยการเพิ่มระดับของอิมมูโนโกลบูลิน A หรือ IgA ซึ่งเป็นแอนติบอดีที่ปกป้องผู้คนจากไวรัสหวัดและไข้หวัดใหญ่ จากการศึกษาหนึ่งพบว่า คนที่มีเพศสัมพันธ์บ่อยกว่าสัปดาห์ละครั้งจะมีระดับ IgA สูงกว่าคนที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ถึง 30 เปอร์เซ็นต์
เพศยังช่วยเพิ่มระดับ DHEA ของร่างกาย ซึ่งเป็นสเตียรอยด์ตามธรรมชาติที่เชื่อว่าช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีได้ยาวนานขึ้น DHEA หลั่งไปทั่วร่างกายระหว่างมีเพศสัมพันธ์ และระดับของ DHEA จะเพิ่มขึ้นเป็นห้าเท่าของปริมาณปกติหลังจากการสำเร็จความใคร่
1
6. Better sleep นอนหลับดีขึ้น
ทุกคนรู้ดีว่าการนอนหลับฝันดีเป็นส่วนประกอบสำคัญในสูตรสู่ความสำเร็จ หลายคนมีปัญหาเรื่องการนอนหลับเพราะสิ่งรบกวนที่เพิ่มมากขึ้นในชีวิตประจำวัน และมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ฟุ้งซ่าน
การออกกำลังกายไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทำให้นอนหลับดีขึ้น ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ก่อนถึงจุดสุดยอด ทั้งชายและหญิงจะหลั่งฮอร์โมน oxytocin ที่ทำให้รู้สึกดี ซึ่งกระตุ้นให้ง่วงนอน หลังจากการถึงจุดสุดยอด ร่างกายของเราจะปล่อยฮอร์โมนโปรแลคตินและเซโรโทนิน ซึ่งช่วยผ่อนคลายและเร่งการนอนหลับ
7. Improved Creativity ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด
สารเคมีที่ปล่อยออกมาระหว่างและหลังการมีเพศสัมพันธ์ไม่เพียงทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลาย ความรู้สึกนั้นยังส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สาร Oxytocin ช่วยเพิ่มเส้นทางความยืดหยุ่นทางปัญญา ซึ่งช่วยเพิ่มการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์
8. Better Work Engagement สภาพแวดล้อมที่ทำงานดีขึ้น
ผู้ที่เห็นความสำคัญเรื่องเพศมักจะได้เปรียบในที่ทำงานเพราะพวกเขามักจะใช้เวลาทั้งวันอยู่กับงานประจำวันของตน
Keith Leavitt ศาสตราจารย์จาก Oregon State University ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมและการจัดการองค์กร กล่าวว่า “การรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพซึ่งรวมถึงชีวิตทางเพศที่ดีจะช่วยให้พนักงานมีความสุขและมีส่วนร่วมในงานของพวกเขา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพนักงานและองค์กรที่พวกเขาทำงานด้วย”
เมื่อ dopamine และ oxytocin ถูกปล่อยออกมาในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ อารมณ์ของเราจะเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติทันทีหลังการถึงจุดสุดยอดและจะดีขึ้นในวันรุ่งขึ้น นักวิจัยของรัฐโอเรกอนพบว่าผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ถ่ายทอดเชิงบวกในวันรุ่งขึ้น ซึ่งนำไปสู่ความพึงพอใจในงานและความผูกพันในการทำงานมากขึ้น
“นี่เป็นเครื่องเตือนใจว่าเซ็กส์มีประโยชน์ต่อสังคม อารมณ์ และร่างกาย และสิ่งสำคัญคือต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก” เลวิตต์กล่าว “แค่ให้เวลากับมัน”
9. Live Longer อายุที่ยืนยาว
อาจดูเหมือนไม่มีความเกี่ยวข้องกับการเป็นผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จ แต่การมีอายุยืนยาวขึ้นทำให้ผู้คนมีเวลามากขึ้นในการค้นหาความสำเร็จและสะสมความมั่งคั่ง และชีวิตทางเพศที่กระฉับกระเฉงมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย
จากการศึกษาพบว่าการมีเพศสัมพันธ์ที่กระฉับกระเฉงและน่าพอใจช่วยลดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นหนึ่งในสารตั้งต้นหลักของโรคหัวใจ งานวิจัยอื่นๆ ระบุว่าการมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำอาจลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งเต้านม รวมทั้งความดันโลหิตลดลง
10. Sex Sells แรงดึงดูด
การที่คุณมีเพศสัมพันธ์ที่บ่อย ทำให้เพิ่มเสน่ห์แรงดึงดูดในตัวคุณมากขึ้น เวลาที่คุณพบปะลูกค้า ผู้ที่ต้องติดต่องานกับคุณ มันก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่าคุณน่าสนใจ จะปิดดีลหรอ ขายโปรเจกต์พันล้านหรอ การโน้มน้าวมันก็ง่ายขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก Dr. Bat Sheva Marcus นักบำบัดเพศที่มีชื่อเสียง
ติดตามครูอุ้ม Zex Expert ช่องทางอื่นได้ที่
คลิปสั้น เจอกัน Tiktok
เนื้อหาและ Live เจอกัน Facebook
เนื้อหาอัดแน่น เจอกัน Youtube
ชอบอ่านและฟัง เจอกัน Blockdit
สนใจคอร์สการใช้พลังงานเพศหาความมั่งคั่ง
Line ID: @175dkens
โฆษณา