20 ธ.ค. 2021 เวลา 06:32 • สุขภาพ
เคยผ่านหูกับคำนี้กันไหมคะ Sexual Transmutation คำนี้คือ การแปรสภาพพลังงานทางเพศ อาจจะฟังดูแล้ว เกิดคำถามมากมายในหัวนะคะ แต่ถ้าคุณเคยอ่านหนังสือ Think and Grow Rich ของ Napolean Hill มาแล้ว ก็จะพบว่ามีในบทหนึ่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้
เพศเป็นพลังขับเคลื่อนของธรรมชาติ เป็นแก่นแท้แห่งพลังของชีวิต ตั้งแต่การผสมเกสรของพืชไปจนถึงการกระตุ้นทางชีวภาพในการสืบพันธุ์ในสัตว์และมนุษย์ เกือบทุกอย่างมีแรงขับทางเพศ และแรงขับทางเพศนั้นเกิดจากความใคร่ของเรา ในฐานะที่เป็นแก่นแท้ของการสร้างทั้งหมด เพศเป็นศูนย์กลางของทุกชีวิต ตั้งแต่แรกเกิดของเด็กจนถึงความคิดอันบรรเจิดในงานศิลปะ การสร้างสรรค์ทั้งหมดมีรากฐานมาจากความใคร่
หากคุณมีแรงขับทางเพศที่มหาศาลหรือเพียงแค่สนใจที่จะถ่ายทอดพลังงานนี้อย่างสร้างสรรค์ ให้อ่านต่อไป คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่พลังของความใคร่ของคุณทำได้!
Sexual Transmutation การเปลี่ยนรูปแบบพลังงานทางเพศคือการเล่นแร่แปรธาตุในการกำหนดทิศทางและการนำพลังงานทางเพศของคุณไปสู่จุดประสงค์ที่ "สูงกว่า" ในฐานะที่เป็นหนึ่งในพลังงานที่ทรงพลังที่สุดที่มีอยู่ พลังงานทางเพศของเราสามารถมุ่งไปสู่การบรรลุเป้าหมาย แสดงความฝัน และได้รับประสบการณ์ในภาวะจิตสำนึกที่ลึกกว่า
ขอยกตัวอย่างคนที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับระดับโลกบางส่วนที่ได้ฝึกการเปลี่ยนรูปแบบทางเพศนี้
- Nikola Tesla เทสลาเป็นโสดมาทั้งชีวิตก็จริง แต่เขาใช้พลังงานทางเพศที่ถูกกักไว้โดยแปลงเป็นพลังงานสร้างสรรค์ โดยการทำสมาธินั่นถึงทำให้เป็นอัจริยะสร้างความสว่างไสวให้แก่โลกจากงานประดิษฐ์ของเขา
- Joan of Arc วีรสตรียอดนักรบผู้ยิ่งใหญ่
- Gandhi มหาตมะคานธี
- Richard Wanger วากเนอร์
- Maria de Naglowska เป็นคนรัสเซีย , ผู้เขียน, นักข่าวและนักประพันธ์ที่เขียนและการสอนเกี่ยวกับทางเพศที่มีมนต์ขลัง
- Dante Alighieri ดันเต อาลีกีเอรี เป็นรัฐบุรุษ กวี และนักภาษาศาสตร์คนสำคัญของฟลอเรนซ์ในคริสต์ศตวรรษที่ 13 และ 14
- Beethoven บุรุษผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันอัจฉริยะในเชิงดนตรี
ต่อ
- Mother Teresa แม่ชีเทเรซา หรือ คุณแม่เทเรซา เป็นนักพรตหญิงในศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ช่วยเหลือและผู้ต่อสู้เพื่อคนยากไร้ทั้งในประเทศที่ยากจนและร่ำรวย
- Andy Warhol แอนดี วอร์ฮอล ผู้กำกับและผลิตภาพยนตร์ขาวอเมริกัน ผู้นำหลักคนหนึ่งในขบวนการศิลปะ ป็อปอาร์ท งานของเขาค้นหาความสัมพันธ์ระหว่างการแสดงออกทางศิลปะ
- Henry Thoreau เฮนรี เดวิด ทอโร นักเขียนและนักวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ
- Leonardo Da Vinci เลโอนาร์โด ดา วินชี เป็นผู้รู้รอบด้านชาวอิตาลีแห่งยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาชั้นสูงที่มีบทบาทเป็นจิตรกร, นักวาด, วิศวกร, นักวิทยาศาสตร์, นักทฤษฎี, ประติมากรและสถาปนิก และแน่นอนเขาเป็นผู้ที่วาดรูปโมนา ลิซ่า
1
9 ประโยชน์ที่ได้จากการแปรสภาพพลังงานเพศ ใครก็ตามที่มีความต้องการทางเพศ (ไม่ว่าจะมากหรือน้อย) สามารถฝึกการแปลงพลังงานเพศได้ นี่จะเป็นแนวทางปฏิบัติที่เหมาะกับทุกคนในการโน้มน้าวใจทางจิตวิญญาณหรือทางศาสนา (ตราบใดที่ศาสนานั้นยอมรับเรื่องเพศว่าเป็นประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี) ประโยชน์ที่สามารถสังเกตได้ชัดและบ่อยที่สุด
1. โฟกัสและมีความคมชัดของจิตใจมากขึ้น
2. เพิ่มความคิดสร้างสรรค์
3. เพิ่มแรงจูงใจและแรงผลักดัน
4. เพิ่มพลังงานทางกายภาพ (เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการเฉื่อยชา เซ็งกับชีวิต ร่างกายห่อเหี่ยว หดหู่)
5. มั่นใจและมั่นใจมากขึ้น
6. อารมณ์ดีขึ้น โลกสดใส
7. ความสามารถที่มากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดแจ้ง
8. มีสติสัมปชัญญะมากขึ้น
9. ประสบการณ์ทางจิตวิญญาณที่เข้มข้นขึ้น
ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก www.lonerwolf.com
ติดตามครูอุ้ม Zex Expert ช่องทางอื่นได้ที่
คลิปสั้น เจอกัน Tiktok
คลิปสั้นและรูป เจอกัน IG
เนื้อหาและ Live เจอกัน Facebook
เนื้อหาอัดแน่น เจอกัน Youtube
ชอบอ่านและฟัง เจอกัน Blockdit
สนใจคอร์สการใช้พลังงานเพศหาความมั่งคั่ง
โฆษณา