20 ธ.ค. 2021 เวลา 12:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว F4 Thailand Ep.1 อยากให้เปิดใจดู
F4 หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินเพราะว่ารีเมคมาหลายเวอร์ชั่นมากๆ555
ตอนแรกเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากเพราะว่าซีรี่ย์รีเมคที่เราเคยดูมาหลายๆเรื่องก็ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ แต่พอได้ดูเรื่องนี้ Ep.1 ทำได้น่าติดตามมากกก
Credit: https://drama.kapook.com/view249684.html
เรารู้สึกว่าบททำได้ค่อนข้างเข้ากับยุคสมัย ถ่ายทำได้น่าสนใจ มุมกล้องดูมีอะไร ดูแล้วรู้สึกว่าหลากหลายน่าติดตาม การเล่าเรื่องก็ค่อนข้างทำได้ดีมีการสลับฉากไปมาเวลาเล่าเรื่อง ทำให้ดูไม่น่าเบื่อเกินไป
เรื่องนี้ดูแล้วสงสารคนถูกบูลลี่มากๆ แต่ละฉากคือโดนแกล้งรุนแรงมากๆ ได้เห็นว่าการมีเงินและอำนาจมันน่ากลัวขนาดไหน คนธรรมดาทั่วไปไม่มีทางชนะได้เลย
เรื่องนี้เป็นเรื่องแกที่เรารู้สึกชอบพระรองมากกว่าพระเอก ปกติเราไม่ค่อยชอบพระรองเท่าไหร่แต่พระรองเรื่องนี้ดีมากกกก เป็นคนเงียบๆลึกลับๆ ดูไม่ค่อยร้ายเหมือน F4 คนอื่น
แต่สิ่งที่เรารู้สึกว่ายังดูขัดๆกันอยู่คือเรื่อง Costume เช่นชุดนักเรียนของกอหญ้า(นางเอก) เรารู้สึกว่ามันดูไม่ค่อยเข้ากับอากาศเมืองไทยเลยคือชั้นนอกเป็นเสื้อไหมพรม แล้วก็ชุดของกลุ่ม F4 เช่นธาม(พระเอก)ใส่ชุดขนสัตว์ทั้งๆที่อากาศเมืองไทยร้อนมากๆ555555
Credit: https://www.google.co.th/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.sanook.com%2Fmovie%2F118553%2F&psig=AOvVaw2qXkdHJ57b8FK8GAEJRrhP&ust=1640091285795000&source=images&cd=vfe&ved=0CAwQjhxqFwoTCLiElLa78vQCFQAAAAAdAAAAABAD
แต่ๆๆๆ ไม่ได้เป็นทุกซีน เป็นแค่ซีนที่อยากถ่ายให้พระเอกดูเท่เลยไม่ได้มีผลต่อการดูของเรา
ดูได้ที่ GMMTV และ Viu ทุกวันเสาร์
นำแสดงโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ / ตู ต้นตะวัน / ดิว จิรวรรตน์ / วิน เมธวิน / นานิ หิรัญกฤษฎิ์
โฆษณา