20 ธ.ค. 2021 เวลา 13:04 • สุขภาพ
ตั้งเป้าแล้วทำชาเล้นท์ตัวเองครับ ถ้าทำสำเร็จแล้ว สามารถให้รางวัลตัวเองได้ 1 อย่าง ขอเป็นรางวัลที่เหมาะสมกับเป้าที่ตั้งไว้ด้วยล่ะ
ห้ามขี้โกงนะ!!
ปัจจุบันผม
กระโดดเชือกวันละ 1500 ครั้ง
วิดพื้น 40 ครั้ง
barbell row 45 ครั้ง
shoulder press 30 ครั้ง ทุกวัน
เปิดเพลง kpop ฟังให้มันฮึกเหิมไปด้วย
โดยตั้งเป้าไว้ว่า จะเพิ่ม ความท้าทายขึ้นทีละ 5 ครั้ง ไปเรื่อยๆ ในทุก 2 สัปดาห์ เป็นเวลา 3 เดือน
ซึ่งรางวัลของผมในแต่ละวันเมื่อทำสำเร็จคือ โค้กซีโร่
อันนี้แผนการออกกำลังกายผมนะครับ ปรับใช้ได้ แผนนี้ผมไม่เน้นการให้หุ่นเฟิร์มนะ แค่ต้องการสร้างนิสัยในการชอบออกกำลังกายของผม ที่มักจะมาๆหายๆบ่อย เพราะออกที่บ้าน ไม่ได้สมัครยิม มันเลยไม่เคยจะต่อเนื่อง
ซึ่งตอนนี้ ก็ทำเกือบทุกวันละ ถือว่ามากำลังดี รอลุ้นหลังปีใหม่ว่า จะเป็นยังไงต่อ จะได้ปรับแผน
โฆษณา