20 ธ.ค. 2021 เวลา 13:18 • ไลฟ์สไตล์
เหรียญอาร์มพัดยศหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จว.พิจิตร หลัง กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ปี 2516 เนื้อทองแดง เหรียญอาร์มพัดยศหลวงพ่อเงิน หลัง กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ องค์บิดาแห่งกองทัพเรือไทย รุ่นนี้ออกที่วัดบางคลาน อาจารย์เปรื่อง จัดสร้าง พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดบางคลาน ในปี 2516 เหรียญนี้เป็นที่นิยมมาก เพราะทำออกมาได้สวยมากๆ พิธีก็ดี และยิ่งใหญ่ หายากมากนานๆ จะมีสักเหรียญ ยิ่งบล็อคหลังกรมหลวงฯ ด้วยแล้วนับว่าหาชมได้ยากยิ่ง ส่วนใหญ่เจอแต่หลังอาจารย์เปรื่อง ส่วนเหรียญนี้สภาพสมบูรณ์ ผิวหิ้วหิ้งเดิมๆเลยก็ว่าได้ ออกแบบได้สวยงามน่าบูชามาก
มีคำกล่าวกันในหมู่ผู้ที่ศรัทธาว่า " มีพระหลวงพ่อเงิน จะเจริญรุ่งเรือง ไม่ฝืดเคืองขัดสน แม้ตกอยู่ในภาวะอันตราย จะแคล้วคลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ และไม่สำคัญว่าพระเครื่องรุ่นนั้นจะทันท่านหรือไม่" เพราะสิ่งที่เป็นเรื่องอัศจรรย์ ก็คือ ความเข้มขลังในพระเครื่องหลวงพ่อเงินนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นของเก่า แม้ที่เพิ่งสร้างใหม่ในนามของหลวงพ่อเงิน ล้วนแล้วแต่เอกอุไปด้วยพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่กระจายอยู่ทุกอนูของวัตถุมงคลมหามงคลนาม หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ ล้วนมีพลังอาถรรพณ์ก่อให้เกิดสิ่งอันเป็นมงคลแก่
ผู้ครอบครองในทุกๆด้าน เชื่อกันว่าพลังดังกล่าวนั้นเกิดมาจากพลังบารมีของหลวงพ่อเงิน ที่แผ่กระจายครอบคลุมปกปักรักษาผู้ที่เคารพศรัทธาท่าน ให้ปลอดโรคปลอดภัย ปราศจากภยันอันตรายใดๆ ที่จะมากล้ำกราย นับเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคล หาชมได้ยากในปัจจุบัน เพราะในเหรียญเดียวกัน มีทั้งหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน และองค์พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย ที่ล้วนเอกอุไปด้วยพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่กระจายอยู่ทุกอนูของวัตถุมงคลมหามงคลนาม หายากน่าเก็บ น่าใช้สุดๆครับ
เหรียญอาร์มพัดยศหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร ปี2516
โฆษณา