20 ธ.ค. 2021 เวลา 14:37 • สุขภาพ
สิ่งแรกที่ควรมี ในการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง คือแรงบันดาลใจครับ
ผมอยากให้คุณเริ่มจาก เซิร์ชหารูปไอดอลที่ วัยใกล้เคียง รูปร่าง ที่เราอยากสร้างให้คล้าย มาสร้างแรงบันดาลใจนั้นก่อน
ถัดมา มามองดูว่า ส่วนไหนในร่างกายที่เราอยากเริ่มต้นมากที่สุด
แล้วค่อยไป หาวิธีการออกกำลังกายส่วนนั้น ซึ่งจะมีท่าการเล่น ไม่ว่าจะด้วยอุปกรณ์ ระยะเวลาของเซท จำนวนครั้ง และลองทำตามไปจนคุ้น
เมื่อคุ้นเคยแล้ว ค่อยเพิ่มเติมท่าทาง จำนวนเซท อุปกรณ์ต่างๆ ระยะเวลานานขึ้น
และให้มีการถ่ายรูปตัวเอง 4มุม ด้านหน้า ซ้าย ขวา หลัง ในทุกสัปดาห์
เพื่อแชลเลนจ์ตัวเอง ถ้ามีการวัดเส้นรอบวงเอว ต้นขา ต้นแขน ประกอบด้วยจะดีมาก ครับ
จากนั้นไปค้นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเรียกความมั่นใจมาใส่
ผมว่าแค่นี้ก็เพียงพอกับการที่คุณจะออกกำลังกายได้นานขึ้นตามที่ต้องการครับ ส่วนจะเปิดเพลงฟังตามไปนั้นก็สามารถทำได้ตามสบาย
ปล.ผมเองก็มาจากการเล่นออกกำลังกายคนเดียวเป็นส่วนใหญ่มาก่อนครับ
😊💖🎆
เล่นคนเดียวในยิม ช่วงก่อนโควิด 😊
โฆษณา