20 ธ.ค. 2021 เวลา 15:00 • ธุรกิจ
#​มุมมองของความรัก สำหรับคนชอบ..×
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ตัวที่ 1x ...ชอบอยู่กับตัวเอง และคิดว่าตัวเรานั้นสำคัญ ชอบแอบมอง แอบเก็บข้อมูล เจอคนที่อยู่ในสเปคที่ใช่เมื่อไหร่แล้ว ชอบที่จะนำมา เพ้อฝันอยู่คนเดียว ไม่บอกใคร แล้วทำแบบฟินฟินไปคนเดียวเลย ค่อนข้างที่จะมีนิสัยเจ้าชู้ และขี้เบื่อ #คนที่จะพิชิตใจเขาได้นั้นจะต้องเป็นคนxสุดๆ (พราว) ถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นคนที่ตัวเล็กน่ารัก ขาวว ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหุ่นออกแนวนักกีฬา ดูหล่อล่ำ
ตัวที่ 2× ...เป็นคนที่อ่อนหวาน โรแมนติก จะบูชาความรักเป็นพิเศษ ชอบให้เอาอกเอาใจอยู่เคียงข้าง คอเคลียโดยตลอดยิ่งชอบ อีกทั้งชอบความนุ่มนวลละเอียดอ่อน แต่เมื่อถึงเวลานั้นแล้ว แอบซ่อนความรุนแรงและ โลดโผน แบบไม่คาดคิดเกินความรู้สึกที่ควรจะเป็น #คนที่พิชิตใจเขาได้นั้นต้องเป็นคนดีมีความซื่อสัตย์ xไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวเขาก็จัดให้เอง
ตัวที่ 3× ... ส่วนใหญ่คนที่เลือกเบอร์นี้จะค่อนข้างเป็นคนที่ชอบผู้ที่มีอายุมากกว่า และจะได้รสชาติของความรู้สึกที่ลึกล้ำ เกิน เพราะชอบความมีประสบการณ์ และมีชีวิตชีวาที่เกินจริง เป็นคนที่ถ้าไม่บอกให้หยุด ก็จะยาวๆไป อาจจะต้องระวังสักหน่อย เพราะอาจจะทนกันไม่ได้ แล้วแต่อารมณ์ของเขาด้วย #คนที่พิชิตใจเขาได้นั้นต้องเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดี หรือต้องแต่งตัวเก่ง คือดูรวมๆแล้วดูดีมีสไตล์
ตัวที่ 4× ...คนที่ได้เบอร์นี้ อาจจะเป็นคนที่ต้องมีความอึด และอดทน เพราะถ้าเจอคนที่ทำให้ไม่ถึงที่สุด​ ก็อาจจะไม่ถึง แล้วเราอาจจะต้องมาเสริมด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับเราเองถึงจะโอเค เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับตัวเอง และ มีประสบการณ์ที่เกินบุคคลที่จะเข้ามาทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายด้วย #คนที่จะพิชิตใจได้นั้นจะต้องเป็นคนที่มีฐานะอันจะกินหน่อย เพราะเขาจะมองเรื่องนี้ด้วย
ตัวที่ 5× ...ดูท่าทางจะเป็นคนที่ชอบ×จัดสุดๆ ไม่ได้ไม่โดนไม่มี​... หนึ่งไม่พอ​ ขอ 2 และ 4 ไปเลย ที่สำคัญจัดหนักทุกครั้ง แบบ แอบๆซ่อนๆ หลบสักนิดสักหน่อย​ บังเล็กน้อยได้อารมณ์ดี #คนที่พิชิตใจเค้าได้นั้น ต้องเป็นคนในเครื่องแบบ หรือเขาอาจจะชอบแนวนี้ ต้องเป็นคนที่ภูมิฐาน ดูดี มีการศึกษา หรือเป็นคนที่อายุมากกว่าก็ได้ หรือบางคนอาจจะชอบเพศเดียวกัน
ตัวที่ 6× ...อาจจะเป็นคนที่เรียบๆง่ายๆไม่หวือหวา ชอบแบบสมูท​ นุ่มนวล ใจเย็นๆ ไม่เร่งรีบเกินไป​ แต่แบบยาวๆนานๆยิ่งดี ยิ่งมีการโน้มน้าว มาด้วยคำพูดคำจาที่อ่อนหวานละมุนละไม ยิ่งจะมีความรู้สึกและอารมณ์ที่คล้อยและเคลิ้มตามค่อนข้างมาก ดูแล้วอาจจะเป็นพวกเพ้อๆฝันๆซะหน่อย #คนที่พิชิตใจเขาได้นั้น จะเป็นคนที่พูดจาดี ปากหวานเพราะเขาชอบคนเอาอกเอาใจ และมีโอกาสได้พ่อหม้ายแม่หม้าย หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วด้วย
ตัวที่ 7× ....ขอเตือนให้ระวังความเก็บกด และความรุนแรงที่ซ่อนอยู่ภายในที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ และยิ่งเป็นคนที่อายุมากกว่าจะมีความรู้สึกที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ บางครั้งก็อาจจะชอบการแลกเปลี่ยนทัศนะมากกว่า 1 ถึง 2 คนด้วย ตัวตนนั้นอาจจะเป็นคนที่ดูเรียบร้อยแต่มี การเก็บความรู้สึก และแอบอารมณ์ที่รุนแรงไว้อยู่ตลอดเวลาด้วย #คนที่จะพิชิตใจเขาได้นั้นต้องมีความโลดโผน จะเรียกว่าซาดิสสนิดๆก็ได้ รับได้ทุกประตู
ตัวที่ 8× ...ใครที่ได้เบอร์นี้อาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึกเอาไว้ค่อนข้างมาก เก็บกด อาจจะอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบค่อนข้างมาก และไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจน และเวลาที่จะได้เดินทางสู่ประสบการณ์ที่สวยงาม ก็อาจจะมีการเตือนความรู้สึกของตัวเองว่าไม่อยากทำ ไม่อยากจะ Happy ก็จึงทำให้มีความรู้สึกที่ อึดอัดอยู่ในใจอยู่ตลอดเวลา แต่ที่จริงแล้วเขาชอบที่จะใช้ความรู้สึก แบบ เบาๆ ต้องมีจินตนาการ และใช้คำพูดที่ให้คิดเองอยู่ตลอดเวลาเช่นนี้ เขาถึงจะมีความสุขมากกว่า #คนที่จะพิชิตใจเขาได้นั้น อาจจะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า เอาอกเอาใจเก่ง ดูแลเขาเหมือนเป็นพ่อแม่ เป็นได้ทุกสถานะ ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น เป็นได้ทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ทั้งผู้ปกครอง และส่วนใหญ่คนที่เลือกเบอร์ 8 นี้มักจะมีประสบการณ์กับคนที่อายุต่างกันค่อนข้างมาก ถ้าไม่เด็กกว่าก็แก่กว่ามากๆ ที่สำคัญเขาชอบแบบจุกๆ
ตัวที่ 9× ....เบอร์สุดท้ายนี้ใครที่ได้เลือกไว้ ที่จริงเป็นคนที่ชอบเรื่องนี้แต่เหมือนเจอแต่คนที่เข้ากับตัวเองไม่ได้ จึงทำให้ตัวเองฝ่อ กับประสบการณ์xไปเลย แล้วรู้สึกปลงไปแล้วด้วย เลยเปลี่ยนเป็นผู้ที่ชอบอยู่กับตัวเอง หรือมีความสงบพอสมควร ชีวิตอาจจะไม่ได้หวือหวามากสักเท่าไหร่ ทำนานๆที ส่วนใหญ่จะเจอคู่ที่ไม่ชอบเรื่องนี้ แล้วแต่อารมณ์หรือบางทีก็ไม่ทำเลย เพราะคิดว่าไม่ใช่เป็นเรื่องจำเป็นในชีวิตสักเท่าไหร่ ทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้ไม่ตายหรอก หรือบางทีก็อาจจะเรียกได้ว่า มีความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใครก็ได้ #คนที่จะพิชิตใจเขา ต้องเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นลูกครึ่ง รูปร่างอวบอั๋น ต้องมีน้ำมีเนื้อ
#อาจารย์เจ domino จิตสัมผัส
โฆษณา