20 ธ.ค. 2021 เวลา 18:34 • ความคิดเห็น
ทำไมคนเราถึงเห็นความสำคัญของคนที่รักในเวลาที่สายไป ?
คนเราปกติจะถ่ายรูปกับคนที่สนิทน้อยมาก
รักษาน้ำใจกันน้อยมาก เผลอทำอะไรไปที่ทำให้เขาเสียความรู้สึก หรือมีอีกหลายสิ่งที่บั่นทอนจิตใจกัน
แคร์ความรู้สึกของคนที่ไม่สนิท หรือ แคร์คำพูดของคนที่เพียงผ่านเข้ามาในชีวิตเรามากกว่าคนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท เรื่องเหล่านี้เราอาจทำจนเป็นความเคยชินแต่บางการกระทำของเรามันอาจไปทำให้ใครบางคน toxic
โฆษณา