21 ธ.ค. 2021 เวลา 01:25 • ธุรกิจ
" ทุกครั้งที่ผมได้ยินว่า มีหุ้นร้อนแรง ผมก็จะเข้าซื้อ จากนั้นราคาหุ้นก็เริ่มดิ่งลง เพราะมันเป็นหุ้นที่ร้อนแรง ผมมักจะเข้าไปซื้อที่ราคาสูง แล้วในวันต่อมา
ราคาก็เริ่มหัก หัวลง
ทำไมผมถึงมางานปาร์ตี้สายอยู่เสมอเลยล่ะ"
ผมเรียกปรากฏการ์นี้ว่า
"กว่าจะมาถึงงานปาร์ตี้ ก็สายไปเสียแล้ว"
หรือไม่ก็เรียกว่า " นายขายเร็วไป"
นี่คือปัญหาของการเข้าไปลงทุนในสิ่งที่ได้รับความนิยม
credit by พ่อรวยสอนลงทุน
ปรากฏการณ์กว่าจะมาถึงงานปาร์ตี้
โฆษณา