21 ธ.ค. 2021 เวลา 05:01 • ความคิดเห็น
1. เราช่วยให้กิจการ Trading ของครอบครัว ที่ต้องนำเข้า Spar Part จากตปท. ผ่านพ้นวิกฤติต้มยำกุ้งปี'40 มาได้ และผลงานนี้ทำให้เรามีเรื่องเล่าไปโม้ เวลาที่ต้องสัมภาษณ์งาน
2. เราทำงานในสถาบันการเงิน แต่ดันเป็นหนึ่งในทีมที่ได้รับภารกิจเสี่ยงตายให้ไปช่วยงานของมูลนิธิฯ ที่มีทรัพย์สินมโหฬาร ให้แล้วเสร็จภายใน 3 เดือน และเราเกือบถูกยิงตายแถวถนนข้าวสาร แต่รอดมาได้ จนได้รับค่าตอบแทนที่ดีงามพร้อมกับคำสั่งของผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในไทยว่า "เรียกเด็กคนนี้มาหาผมหน่อย อ้อ! เชิญ HR มาพร้อมกันทีเดียวเลย"
ขอเอาตัวเด่นๆ มาประกวดนะคะ แต่เรายังมีอีกมาก และยังจะทำมันต่อไปค่ะ
โฆษณา