21 ธ.ค. 2021 เวลา 05:09 • ไลฟ์สไตล์
ธรรมชาติบำบัด
เสียงคลื่น สายลม ท้องฟ้า พาให้สุขใจ ธรรมชาติช่วยให้เราสดชื่นผ่อนคลายได้แบบไม่รู้ตัว
การที่เราได้ฟังเสียงคลื่นชัดเข้าหาฟัง ได้สัมผัสลมทะเล ได้มองท้องฟ้ารอบตัวเรามองออกไปไกล ๆ แล้วได้จับรู้ลมหายใจ จัดระบบหายใจ ด้วยการหายใจเข้าช้า ๆ ลึก หายใจออกช้า ๆ ทำแบบนี้ไปเรื่อย ไสักพัก
ชั่งทำให้สดชื่นจริง การที่ได้อยู่กับตัวเอง อยู่กับธรรมชาติ เสมือนเราได้เติมพลังกายพลังใจ ความสุขอยู่รอบตัวเรา เพียงมองเข้ามาในตัว ก็รับรู้ได้แล้ว เสียงคลื่น สายลม ท้องฟ้า ความสุขที่ถามหา
แจงจ๋า วชิราพร
สอนปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ
โฆษณา