21 ธ.ค. 2021 เวลา 07:10 • ความคิดเห็น
" เฮ้ยยยยยย.... แม่มึงยังไม่ตาย มึงก็ยังตายไม่ได้นะ ไปนอนไป"
คือคำที่เราใช้กับตัวเองตลอด เพราะ แม่เรายังมีชีวิตอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ เขาต้องท้อ เสียใจ เจออะไรมาบ้าง อาจจะหนักหนากว่าเราเยอะ แล้วเราหละ สู้สิว่ะหญิง.... แล้วช่วงที่เราท้อ เหนื่อยใจมากๆ เราจะนอน เหมือนชาร์ตพลัง แต่ไม่หลับนะ แต่นอนอยู่อย่างนั้น จนกว่าจะตั้งสติได้ แล้วลุยต่อ
โฆษณา