21 ธ.ค. 2021 เวลา 11:31 • ความคิดเห็น
❤️ มีชื่อหรือไม่อาจไม่สำคัญ​เท่าเรารู้สึกแบบไหนในความ​สัมพันธ์​นั้น..
สุดท้ายแล้ว​ สิ่งที่ทุกชีวิต​แสวงหาก็คือความ​สุข​ ถ้าในความ​สัมพันธ์​ที่เราต้องการหาชื่อ​ นำมาซึ่งความไม่สบายใจ​ และนั่นทำให้​ไม่มีความสุข​ เรา​ก็​มีสิทธิ์​ปรับตำแหน่งการยืนในความสัมพันธ์​นั้นของตัวเอง​..
ถ้าโชคดี​ ตำแหน่งใหม่ที่เลือกที่จะยืน​ อาจเป็​นตำแหน่งในระยะที่อีกฝ่ายพอใจเช่นกัน​
ถ้าไม่​..
ชีวิต​ก็​เป็น​แบบนี้​.. ความเปลี่ยนแปลง​มีทั้งที่นำมาซึ่งความสบายใจ​ และลำบากใจ แต่ทุกความรู้สึก​จะไม่คงอยู่​กับเรา​ตลอดไป​
ในวันที่เราหาตำแหน่งของตัวเองในความ​สัมพันธ์​นี้เจอ​ เราจะตั้งชื่อมันได้เอง​ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม
ขอให้ใช้ชีวิตแบบที่เข้าใจ​ และมีความสุข​นะคะ​ ❤️
โฆษณา