21 ธ.ค. 2021 เวลา 12:13
สวัสดีทุกๆคนนะคะ เราจะมาเริ่มเล่าชีวิตของเราตั้งแต่ก่อนเกิดลยค่ะ 5555
แม่เราได้แฟนเป็นคนต่างชาติค่ะ (นั้นแหละพ่อเราเอง) แต่ก็คบกันได้ไม่นานแม่เราก็ตั้งท้อง แต่ช่วงนั้นพ่อเราไม่ค่อยได้อยู่กับแม่ แม่เราจึงเริ่มปันใจให้ชายอื่น (ซึ่งต่อมาเขาเป็นพ่อของน้องสาวเราในตอนนี้5555) ตอนที่แม่รู้ตัวว่าท้องเราอยู่แม่เราตั้งใจจะทำแท้งค่ะ แต่ยายได้ขอเอาไว้เพราะแกอยากอุ้มหวานแล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนั้นแม่เราไม่ได้รักพ่อเราจึงทำทุกอย่างให้เราแท้ง (ทั้งดื่มเหล้า สูบม้าและยาทุกชนิดแม่เราเอาหมดเลยจ้า) แต่เราก็รอดอยู่ดี555 (มึนจัดเลย) ตอนที่แม่คลอดเราได้ 2 เดือนพ่อเราก็ไปต่างประเทศ(ตอนที่พ่อเราไปต่างประเทศแม่เราได้ไปอยู่กับแฟนใหม่ หรือพ่อของน้องสาวในปัจจุบัน) แฟนใหม่ของแม่ก็รู้นะคะว่าแม่เรามีเราแหละพ่อแล้ว ครั้งหนึ่งพ่อเราโทรมาหาแต่แฟนใหม่ของแม่เป็นคนรับสาย พ่อเราจึงรู้ว่ามีแม่แฟนใหม่
  • หลังจากนั้นพ่อเราก็ไม่ติดต่อมาอีกเลยค่ะ จนตอนนี้เราอายุ 19 ปีแล้วจ้าา5555 เรื่องราวชีวิตของเราก่อนจะอายุ 19 ได้เหนื่อยมากค่ะ ครั้งหนึ่งเราทะเลาะกับแม่ไม่เคยคุยกันเลย 3 ปี และอื่นๆอีกมาก (อยากเล่านะแต่จะมีใครอยากให้ต่อไหม5555)
โฆษณา