21 ธ.ค. 2021 เวลา 14:31 • ความคิดเห็น
เราเลือกของตัวเองนะ
ถ้าตัวเราเองไม่มีความสุขแล้วคิดว่าความสุขที่ครอบครัวได้รับคือความสุขจริง ๆ หรอ
ถ้าทำอะไรบางอย่างเพราะว่าอยากให้ครอบครัวมีความสุขคิดว่าถ้าครอบครัวเรียกร้องแบบนั้นอีกจะทำให้ได้ไหม ทำให้ได้อีกกี่ครั้ง นานเท่าไหร่ ...
มันไม่ยืนยาวหรอกถ้าตัวเราเองยังไม่มีความสุขแล้วครอบครัวจะมีความสุข
ชีวิตคนเรามีภาพรวมนะ เราทุกคนคือระบบนิเวศต้องมีคนที่เป็นเหยื่อ เป็นผู้ล่า พึ่งพาอาศัย ได้เปรียบเสียเปรียบ มันปกติมากกก ที่ครอบครัวเราจะไม่มีความสุขแต่เรามีความสุข
เชื่อเถอะว่าความสุขที่คุณมีสักวันมันจะถ่ายทอดถึงครอบครัวเอง🙂
//เฮ้ยทำไมตอบจ๊าปขนาดนี้วะ กรี๊ดตัวเองงงง ตอบในคอนเซปท์นางงามมมมม
มาในทฤษฎี "ระบบนิเวศ" 🤣🤣🤣🤣🤣
โฆษณา