21 ธ.ค. 2021 เวลา 19:16 • ท่องเที่ยว
สวัสดีทุกคน
นี้คือไดอารี่อีกเล่มของเรา เราจะแชร์สถานที่ อาหาร ทุกสิ่งที่เราชอบมากๆ
เอาไว้ที่นี้พร้อมบอกพิกัด ให้ทุกคนที่สนใจ
สิ่งแรกที่เราจะแชร์ คือ "สถานที่พักใจ" ของเราเอง
สถานที่พักผ่อนไกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่ายประหยัดงบ
สำหรับเราที่อยู่ไกล้ๆ ค่าเดินทางไปกลับไม่เกิน 50 บาท🥰
เราเริ่มต้นจากสถานีบางกระสอ เราเลือกปลายทางเป็นสถานี
สะพานพระนั่งเกล้า ค่าโดยสาร 19 บาท
เมื่อถึงสถานีให้เลือกใช้ทางออกที่สาม
เดินไปทางแม่น้ำได้เลย
สถานีนี้ คนน้อยมาก แต่ก็ไม่ได้ไม่มีคนเลย
ลมเย็นๆเริ่มพัดเข้ามา มันทำให้เราอยากรีบลงข้างล่างไวๆ
เมื่อลงมา เราก็เดินเข้ามาที่ท่าเรือ บรรยากาศเงียบสงบมาก
ยืนสูดอากาศซักพักเราก็รีบเดินต่อ
เพราะเป้าหมายของเราไม่ใช่ที่นี่
เราแวะซื้อน้ำที่ตู้น้ำหยอดเหรียญไว้กินตรงที่หมาย
ที่นี้มีห้องน้ำ เราเลยแวะเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อน
เราฟังเพลงสบายๆ ในเพลลิสท์ ที่ชอบแล้วเดินขึ้นสะพานมา
พระอทิตย์กำลังจะตกแล้วล่ะ
เดินวนมาใต้สะพาน อีกนิด
เราจะถอดรองเท้าแล้วขึ้นไปนั้งตรงนั้น
แถวนี้จะมี ไรเดอร์
ผู้คนขาจร มานั้งเล่น แต่ก็ไม่เยอะมาก
ส่วนมากจะนั้งฟังเพลงเงียบๆ
แล้วมองวิว
เราฟังเพลงที่ชอบ จิบน้ำเย็นๆ ในวันแย่ๆ เราอยากได้ที่สวยๆ
ที่เงียบๆ อากาศดีๆ ไว้นั้งพัก ถึงจะแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
แต่เเปลกตรงที่ มันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้?
โฆษณา