22 ธ.ค. 2021 เวลา 04:29 • ไลฟ์สไตล์
เราโสดหลักสี่นะคะ มีดีกรี สวยและรวยมาก แต่เราตั้งปณิธานว่า จะโสดไปอย่างนี้จนกว่าจะสิ้นอายุขัยค่ะ (เราว่าใครมาอ่านคงแม่มโคตรหมั่นไส้! แต่เราชอบแหย่ให้มนุษย์ได้แสดงจริตแท้ออกมาค่ะ) และแถมสุภาพบุรุษมาตั้งคำถามเอง เลยอยากตอบค่ะ
1
สมมติถ้าเราจะเลือกคู่ชีวิต (ในวัยนี้) ต้องฐานะใกล้เคียงกัน รสนิยมใกล้เคียงกัน จริตใกล้เคียงกัน สามารถทำงานได้หลากหลายใกล้เคียงกัน ทำงานแทนเราได้ ช่วยงานเราได้ ดูแลลูกน้องได้ คุยหรืออธิบายกันไม่ต้องมาก ต้องรู้สันดานกันและกัน แล้วรับมันให้ได้ ที่สำคัญ เราอนุญาตให้ออกไปกินเด็กเป็นครั้งๆ จบๆไปได้ หรือไปกินซ้ำๆได้ ถ้าอร่อยจนกว่าจะเบื่อ ห้ามเลี้ยงกันยาว เพราะเด็กมันจะเริ่มหาเรื่องเพิ่มคชจ.ตลอดเวลา เพราะเด็กติด Spoiled และหากเราอยากได้ Adopted Baby มาเลี้ยง ก็ต้องทำตัวเป็น Daddy ที่เป็น Idol ให้ลูกได้ และต้องชอบทำบุญทำทาน ทานบริจาค ตะลอนเดินทางทั้งไทยและเทศ สามารถคลุกคลีชาวบ้านพร้อมกับเราได้!
3
จบค่ะ เห็นภาพแล้วนะคะ ทำไมเราโสด 555555 :D โอ่ย! หลังๆ คำถามใน BD มีแต่เรื่องรักหักสวาทเนอะ 55555 :D
1
ขอบคุณค่ะ :)
โฆษณา