22 ธ.ค. 2021 เวลา 04:40 • ข่าว
ผู้ป่วยโควิดชาวอิสราเอล หนีออกจากโรงแรมย่านสุขุมวิท เร่งตามหาตัว คาดลงใต้ไปแล้ว
9
วันนี้ (22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวชายชาวอิสราเอลที่ติดเชื้อโควิด หลบหนีการกักตัวออกจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประสานตำรวจท่องเที่ยว เร่งตามหาตัวชายชาวอิสราเอลรายนี้ ล่สุดพบข้อมูลว่าอยู่ในพื้นที่พัทยา คาดว่าเวลานี้ยังอยู่ในพื้นที่
7
นักท่องเที่ยวชายสัญชาติอิสราเอลรายนี้ ชื่อ นายโอฮาด สัญชาติอิสราเอล เดินทางเข้าประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 00.10 น. ก่อนหายจากโรงแรม ย่านสุขุมวิท ที่เข้ากักตัว ตอนช่วงเวลาบ่ายประมาณ 01.00 น. ของวันเดียวกัน วันที่หายไปสวมเสื้อแขนกุด กางเกงขายาว ลากกระเป๋าออกไปจากโรงแรม โดยเรียกรถแท็กซี่เดินทางไปพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างนั้นได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจของชายคนนี้เป็นบวก
14
รายงานระบุอีกว่า ชายคนนี้ที่เดินทางไปถึงที่พัทยาแล้ว ก็ได้ติดต่อจะเข้าพักในโรงแรม แต่เนื่องจากไม่ยอมแสดงหนังสือเดินทาง ทางโรงแรมจึงไม่ยอมให้เข้าพัก
2
มีรายงานข่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ประสานงานร่วมกับกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ติดตามหาตัวชายรายนี้แล้ว เบื้องต้นได้มอบหมายให้พลตำรวจโทอาชยน ไกรทอง รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เป็นหัวหน้าชุดในการปฏิบัติ ซึ่งดำเนินการมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่าอยู่ที่พัทยา
7
ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนี พร้อมกับสั่งกำชับให้ตำรวจทุกนายที่ลงพื้นที่ใช้ความระมัดระวังตัวในการติดตามหาตัว ตามที่มีข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวน่าจะติดเชื้อโควิด-19 โดยเชื่อว่าชายรายนี้ยังอยู่ในประเทศไทย และน่าจะเดินทางต่อไปทางภาคใต้แล้ว
1
โฆษณา