22 ธ.ค. 2021 เวลา 05:00 • ความคิดเห็น
รู้จักบลอกดิตมาสักพัก เมื่อวันก่อนคือครั้งแรกของการสมัครเข้ามา เราไม่รู้อะไรเลย แต่เราเปิดใจยอมรับอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิต หลังที่เกือบตายด้วยโควิด อยากป้อปปูล่าบ้างในนี้555 พอจะมีคนเห็นและตอบรับเรามั้ย บางทีการทำที่ดีที่สุดคือการพิมพ์ระบายมันออกมา #ครั้งแรกบนบลอกดิต #ไม่รู้แฮชแท่กช่วยมั้ย โลกบนนี้มีคนอ่านบทความเราอยู่หรือเปล่า วันนี้วันที่22 จะส่งท้ายปีแล้ว ปีหน้าเราคิดว่าที่นี่จะรุ่งเรือง เราคิดว่าต้องรุ่งเรืองกว่าอะไรเดิมๆ
โฆษณา