22 ธ.ค. 2021 เวลา 05:31 • ไลฟ์สไตล์
ด้วยเหตุที่ ผู้ที่ตั้งกระทู้ถาม เป็นผู้มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะทาง ที่นิยมชื่นชมเป็นการส่วนตัว แถมคำถามก็ตอบยากมากๆค่ะ แต่ก็อยากเสนอมุมมองบางอย่าง "ผ่านประสบการณ์สาวโสดหลักสี่" ค่ะ
ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ ฝ่ายที่มากล้นและมีรสนิยมอย่างพิเศษ ย่อมไม่สามารถจะไปด้วยกันกับฝ่ายที่น้อย ล่องลอยหวานแหวว จินตนาการสุดเสรีและไร้เดียงสา ส่วนตัวจึงมองว่า บางครั้งในตอนเริ่มต้น ที่ตัดสินใจคบหาและมีอะไรลึกซึ้ง อาจเป็นเรื่องที่ดีกว่า ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องมาทนทุกข์ทรมาน แสนจะอึดอัดกับสิ่งที่ "คุยกันไม่ได้ และไม่เคยจะคุยกันรู้เรื่อง เพราะปัญหาการไม่กล้าสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ว่าอย่างไรจึงจะไปถึงวิมานบนสรวงสวรรค์นั้น ร่วมกันได้อย่างราบรื่น"
เพื่อนสนิทที่มีสามี นางเคยมาบ่นและปรึกษาว่า จะทำอย่างไรดี จับได้ว่าสามีแอบลงมานอนดูหนังผู้ใหญ่กลางดึกทุกคืน แถมเล่น WOW นางเครียดมาก เพราะหากลูกโตขึ้น แล้วลงไปเข้าห้องน้ำ ก็อาจเห็นคุณพ่อกำลังแสดงบทบาทนั้นอยู่ เราจึงตอบไปว่า "ลองกระซิบบอกสามีว่า อยากดูหนัง ดูแปลกๆยิ่งดี และชวนสามีให้ทำจอทีวีดูด้วยกันในห้องนอนเสียเลย" นางตอบเราว่า ก็เราไม่ชอบดูอ่ะ!.....โอละพ่อ!
อาจไม่มีคำตอบที่ดีที่สุด แต่ทั้งฝั่งภรรยา/สามี อาจต้องยอมปล่อยให้คู่ของตัวมีที่ทาง หรือมุมส่วนตัวในการปลดปล่อย หรืออาจต้องถึงขั้นให้อิสระไปหาขนมนมเนยนอกบ้าน เพื่อประทังเป็นครั้งคราว ส่วนตัวชอบภาพยนตร์เรื่อง Mr.&Mrs. Smith มากเลยค่ะ มันสอนเรื่องชีวิตคู่ด้วย และไม่แปลกใจที่พระ-นางของเรื่องนี้ Spark กันทั้งในจอและนอกจอค่ะ จนชีวิตคู่ที่แสนจะเพอร์เฟคอยู่แล้วในชีวิตจริงของตัวพระ ต้องล่มสลาย!
โฆษณา