22 ธ.ค. 2021 เวลา 09:54 • ความคิดเห็น
อยู่​ที่เราตัดสินใจว่สเราเลือกจะเป็นแบบไหน การปรับตัวคือการเอาตัวรอดในสังคมนั้น แต่การปรับตัวอาจจะมีหลายๆอย่างที่ทำให้เราอยู่ในสภาพแวดล้อมนั้นๆ อยู่ที่เราตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสภาพแวดล้อมนั้นดีหรือถูกใจเราการปรัยตัวก็คงน้อยกว่าสภาพแวดล้อมที่เรามองว่าไม่ดีหรือไม่ชอบ อยู่ที่เราว่าจะทนอยู่ หรือชอบที่จะอยู่
โฆษณา