22 ธ.ค. 2021 เวลา 15:31 • ท่องเที่ยว
ปีใหม่นี้จะได้เที่ยวไหน? เลือกไพ่ 1 ใบ....เลื่อนดูคำทำนายด้านล่าง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ใบที่ 1....มีโอกาสว่าอาจจะได้นอนชิลอยู่บ้าน อยู่ใกล้ๆบ้าน อยู่ใกล้ๆที่อยู่อาศัย อาจจะแค่ขับรถไปรับลมชมวิว ทานข้าวข้างนอกบ้าน คือเที่ยวอยู่ที่ใกล้ๆบ้าน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ตลาดนัด หรืออย่างมากก็ไปเที่ยวต่างอำเภอ แบบไปเช้าเย็นกลับ
ใบที่ 2... มีโอกาสว่าจะได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว ไปหาคนรัก หรือบางรายอาจจะมีคนมาหาเราที่บ้าน จะใช้เวลาอยู่กับคนในครอบครัว คนรัก คนใกล้ชิดเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญ ไปวัด ไปทำพิธีเกี่ยวกับศาสนา ไปสวดมนต์...หรือบางคนอาจจะได้ไปในสถานที่ที่ไกลๆ หนทางยากลำบาก อาจไปกับคนในครอบครัว คนรัก คนใกล้ชิด หรือไปแบบคาราวาน เช่นทีมบิ๊กไบค์ ทีมจักรยาน กรุ๊ปทัวร์ ไปเป็นทีม ไปเป็นกลุ่ม
ใบที่ 3...เรื่องการเดินทางท่องเที่ยวดูแล้วยังไม่ค่อยแน่นอนเพราะอาจมีปัจจัยทางเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เหมือนกับว่าการเงินยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยหยุดเที่ยวไว้ก่อน...หากได้มีการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะต้องมีผู้อุปถัมภ์ มีสปอนเซอร์...และ มีโอกาสที่จะได้ไปในที่หรูหรา มีความสะดวกสบาย สวยงาม อาหารชั้นเลิศ ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ ไปแบบไฮคลาส ไฮโซ และก็มีโอกาสว่าจะได้ไปกับคนที่คุยๆหรือคบอยู่ แต่เป็นสถานะแบบไม่ค่อยชัดเจน แล้วเขาอาจจะออกค่าเดินทางให้ด้วย
ใบที่ 4...สำหรับคนที่มีแผนเดินทางต่างประเทศ หรือเดินทางไกลข้ามจังหวัด มีโอกาสที่จะได้ไป ส่วนใหญ่จะไปกับคนรัก อาจได้ไปสถานที่ใกล้น้ำ เช่น ทะเลน้ำตก แม่น้ำ ภูเขา หรือถ้าใครชอบแบบชิวๆ ก็อาจจะไปแบบลุยๆ กางเต็นท์ อยู่แบบใกล้ชิดธรรมชาติไปเลย อยู่ในป่าในเขา ทำอาหารกินกันเอง อยู่ในเต็นท์ นอนในรถ
ใบที่ 5....เกือบจะได้เดินทางละ....แต่อาจจะมีอุปสรรค เหมือนจะมีคนเป็นห่วง ไม่อยากให้ไปสุดท้ายแผนอาจจะต้องล้มเลิก อาจจะไม่ได้เดินทาง เลยหาวิธีฉลองในบ้านแก้เก้อ อาจจะหาอะไรมาทำกินกัน ปาร์ตี้จิ้มจุ่ม หมูกะทะ บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ก็ว่าไป! ....นอกจากว่าคนๆนั้นเป็นคนที่ดื้อรั้นจริงๆ ถึงจะได้เดินทาง ใครห้ามอะไรก็ไม่ฟัง คือชั้นจะไป! จะเดินทางอย่างเดียว
---------
#หมอฝนยิปซี
สนใจดูดวงส่วนตัว ทักแชทหรือแอดไลน์
โฆษณา