22 ธ.ค. 2021 เวลา 16:10 • ความคิดเห็น
ไม่เคยครับ ผมอาจจะตรงข้ามกับคนอื่นตรงที่ว่า
ผมทำอะไรมา ทุกคนก็ถูกใจหมด ทำอะไรมันก็ดีกับคนอื่น อยู่ที่ไหนทุกคนก็เห็นคุณค่า ใครๆก็รัก
ผมไม่ได้เก่งหรอกครับ ผมแค่ศึกษาและทำเยอะกว่าคนอื่น จนมันออกมาเป็นสิ่งที่ใครๆหลายคนเห็น หลายๆคนได้รับ
ถ้ามันไม่ดี ก็แค่พยายามทำใหม่เรื่อยๆ ไม่ยอมแพ้ ปรับแก้ เปลี่ยนแปลง
และถ้าสุดท้ายมันยังไม่ดีอีก โดยที่เราทำทุกอย่างแล้ว เราก็ปล่อยวาง เพราะมันเป็นปัญหาที่อีกฝ่ายคาดหวังสูงเกินไป ไม่ใช่เราละ
คุณมีสิทธิ์ท้อได้ เหนื่อยได้ แต่คนที่จะประสบความสำเร็จได้ คือคนที่ยังพยายามทำต่อไป ให้มันดียิ่งขึ้น
โฆษณา