22 ธ.ค. 2021 เวลา 18:07 • ความคิดเห็น
ทำงานแล้ว ได้เงินครับ ใช่ ทำงาน...
ผมเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เป็นงานเล็กๆ พวกทำความสะอาดบ้าน ล้างจาน ยกของ จากคนในซอย ได้เงินมานิดๆหน่อยๆ
ตอนนั้น ที่ได้รับเงินคือเราตื่นเต้นมากๆ และแน่นอนตามประสาเด็ก ก็เอาไปซื้อของที่อยากได้ สิครับ
มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ผมทำงานและได้เงิน ไม่ว่าจะช่วงอายุไหน ทำงานอะไร ทุกครั้งที่เห็นเงินอยู่ในมือตัวเอง มันทำให้ผมตื่นเต้นได้ตลอด
มันจึงทำให้รู้ว่าผมชอบ "เงิน" มากแค่ไหน
โฆษณา