22 ธ.ค. 2021 เวลา 20:02 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงเช้า กับ ช่วงเย็น
ช่วงเช้า
เราตื่นมาเจอกับคนที่เรารักในครอบครัว
ทำกิจกรรมร่วมกันและก็ก่อนออกจากบ้าน
ก็กอดลาเพราะเราไม่รู้อนาคต ตอนเย็นจะได้กลับมาเจอกันอีกไหม เราจึงทำช่วงเวลานี้ให้ดีที่สุดก่อนที่เราจะออกจากบ้าน
ช่วงเย็น
เรากลับบ้านมาพร้อมหน้าพร้อมตากัน
เมื่อคนที่เรารักกลับมาหมดทุกคน
ก็แสดงว่าวันนี้เรียบร้อยแล้วปลอดภัย
เราจะได้มีเวลาอยู่ร่วม กันกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลงทำกิจกรรมที่มีความสุข
และใช้เวลาค่ำคืนยาวนานไปกับคนที่เรารักจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้เช้า
ช่วงเวลาแห่งการอบกอดเป็นช่วงเวลาแห่งครอบครัว ยาวนานหลายชั่วโมงจนถึงวันใหม่
คือช่วงเวลาความผูกพันที่แสนพิเศษสำหรับครอบครัว
โฆษณา