23 ธ.ค. 2021 เวลา 00:41
หนูกลับมาอีกแล้วค่ะ
ปีที่แล้วโผล่มา 7กันยายน2020
ไม่รู้จักใครใดๆเลย มีคนติดตาม
ตั้ง9คนเลยนะคะ ตอนแรก หนูคาดว่า
จะไม่มีมีคนติดตาม เพราะไม่มีใครรู้จักเลย
แค่คิดว่า เราทำเพื่อตัวเองเท่านั้น ทำไว้ดูเอง
1
ขอบคุณจริงๆนะคะ ที่ยังมีคนติดตาม
ตั้ง9คนเลย 0คนคือเป้าหมาย แต่ก็มีคนติดตาม
2
9คน ว้าวววว... ขอบคุณจริงๆนะคะ
เกินคาด เกินที่ฝันเอาไว้มากเลยค่ะ
1
ขอบคุณจริงๆ จากใจหนู 🙏
1
คุณพ่อ คุณแม่ และหนู
หนูและคุณแม่
กล่องสุ่ม🤭🤣🤣
โฆษณา