23 ธ.ค. 2021 เวลา 06:21 • คริปโทเคอร์เรนซี
ผู้ที่อ้างตัวเป็นซาโตชิถูกปรับเป็นเงิน 100 ล้านดอลลาร์
Craig Wright ผู้ที่อ้างว่าเป็นคนสร้าง Bitcoin ถูกตัดสินให้ชำระค่าปรับกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในข้อพิพาททางกฎหมายเกือบ 4 ปี ซึ่งพร้อมกับ Ira Kleiman ซึ่งอ้างว่า David Kleiman น้องชายที่เสียชีวิตได้รับ 1,100,000 BTC ที่ Wright ยึดมาจากกเขาหลังจากเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ที่ผ่านมาศาลไม่ได้ตัดสินว่า Wright เป็นตัวตนที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังผู้สร้างนามแฝงของ Bitcoin Satoshi Nakamoto หรือไม่เนื่องจากคณะลูกขุนไม่สามารถตกลงในคำตัดสินตามหลักฐานได้ ในที่สุดก็ดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดหลังจากการฟ้องร้องดำเนินคดีนานเกือบ 4 ปี
1
ซึ่งคำฟ้องร้องของ Kleiman กับ Wright จะเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องจดจำกันไปอีกนานแสนนาน Wright ถูกตัดสินว่ายื่นคำให้การที่ไม่สมบูรณ์หรือหลอกลวง รวมถึงให้การเท็จ ซึ่งต้องจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์ให้กับ W&K Info Defense Research LLC (W&K) “หนึ่งในสิบคำตัดสินสูงสุด” ในสหรัฐอเมริกาปีนี้ Stephen Palley นักกฎหมายด้านสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Anderson Kill กล่าวว่า 100 ล้านดอลลาร์นั้นอาจเป็นหนึ่งในสิบอันดับแรกของคำตัดสินในสหรัฐอเมริกาในปีนี้
การพิจารณาของคณะลูกขุน ข้อพิพาทระหว่าง Ira Kleiman และ Wright เริ่มต้นด้วยข้อกล่าวหาหลายประการตามความเห็นจากปี 2020ได้แก่ การละเมิดความร่วมมือ, การละเมิดหน้าที่ความไว้วางใจ, การฉ้อโกง, การโจรกรรมทางแพ่ง, การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ไม่เป็นธรรม, การปลอมเอกสาร หลังจากที่ได้ติดตามคดีความทั้งหมดตั้งแต่ต้นและการพิจารณาคดีในทุกวันผ่าน Carolina Bolado และนักข่าวสาธารณะอื่น ๆ ปรากฏว่าคณะลูกขุนได้เลือกแนวความคิดต่อไปนี้ในระหว่างการพิจารณา
2
ทั้งนี้คณะลูกขุนไม่มั่นใจในคำกล่าวอ้างที่ Wright แสดงตนว่าเป็น Nakamoto เพราะมีหุ้นส่วนกับ Dave Kleiman ที่นำไปสู่การสร้างและเปิดตัว Bitcoin พร้อมทั้งมีหลักฐานสันนิษฐานเพียงไม่กี่ชิ้นเกี่ยวกับความเป็น Satoshi ของ Wright ทนายความของ Wright มีส่วนสนับสนุนให้ทำลายการเป็นหลักฐานอันเป็นเท็จของ Wright ว่าเป็น Satoshi Nakamoto โดยให้ยึดตามแหล่งอ้างอิงที่ประกาศหลายครั้งว่าเขาได้ทำงานร่วมกันหรือร่วมมือกับ Dave
แอปพลิเคชั่น ‘Wikibit’ มีฟีเจอร์โดนๆ สำหรับนักลงทุน อย่าง การตรวจสอบ Exchange และ Token เพื่อช่วยให้การตัดสินใจในการลงทุนของคุณนั้นง่ายขึ้น เพียงแค่คุณกดค้นหาเท่านั้น ข้อมูลที่คุณควรรู้ก็จะปรากฏขึ้นมาแบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คะแนนความน่าเชื่อถือจากแอป ใบอนุญาต ข้อมูลโครงการ การเยี่ยมชมจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันการมีอยู่ของบริษัทนั้นตามที่ได้แจ้งข้อมูลกับทาง ก.ล.ต. เพื่อขอใบอนุญาต ถือว่าครบจบในแอปเดียว อย่ารอช้าโหลดเลย!
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา