23 ธ.ค. 2021 เวลา 09:33
ข้าวเกรียบถุงละ50
ก๋วยเตี๋ยว2ถุง100
...วันนี้นึกอยากกินยำที่ตรอกวังหลัง ดั้นด้น นั่งรถมอเตอร์ไซด์ต่อด้วยรถตู้ เพราะความอยากล้วนๆ ได้กินดังใจหมายระหว่างเมามันส์ มองเห็นเด็กผู้ชายวัยรุ่นหอบหิ้วถุงใบใหญ่ เดินเข้ามาในร้าน ได้ยินเสียงน้องเค้าพูดผ่านแมส ชัดอยู่เพราะมีคนนั่งอยู่โต๊ะก่อนหน้า ใจความว่า
น้องขายข้าวเกรียบ...เสียงแทรกของคนนั่งทานว่า ไม่รับน้องยังพูดไม่จบ แต่น้องพูดต่อว่า น้องหาเงินเรียนราชฎัช อยากหารายได้ เป็นค่าห้องค่าเทอม เข้าใจทั้งน้อง และคนไม่ซื้อนะ แต่พอน้องมาถึงโต๊ะ...ใจมันพาลนึก ว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเราควรส่งเสริม แล้วน้องไม่ได้มาขอฟรีๆ...น้องไม่ทันอ้าปากขาย แม่บอกเลย1ห่อ5555
อิ่มหน่ำสำราญ กลับบ้านได้ นั่งรถตู้มาลงตลาดบางใหญ่
กว่าจะถึงบ้าน ป่น
ลงรถปุ๊บสพตาปั๊บ เหมือนมีพลังงานบางอย่าง น้องผู้หญิงผิวดำแดง อวบนิดๆพอหน้าหยิก มัดจุกซะด้วย น้องพูดเสียงหวาน ท่าทางนอบน้อมมากๆพี่จ๋าหนูรบกวน ขอก๋วยเตี๋ยวทานหน่อย...อื่มมมมในใจคิด วันนี้วันทำบุญซินะ ปากก็ตอบไปว่า ได้ก๋วยเตี๋ยวใช่มั้ย น้องพูดต่อว่าจ่ะ แต่ขอ2ถุง....อื่มมมมม2ถุงด้วย ถามน้องไปว่า 2ถุงเลยเหรอ น้องตอบว่าจ่ะ กินกัน4คน เงียบแป๊บ งั้นอยากกินก๋วยเตี๋ยวอะไร ไปสั่งเลย น้องอยากกินบะหมี่หมูแดง ให้สั่งเองเลย เห็นขอน้ำซุบเยอะๆ ขอกะดูกหมูด้วย จ่ายตังค์2ถุง100 น้องขอบคุณเป็นรอยยิ้มและการไห้วอย่างงดงาม
นั่งรถกลับบ้านแบบสบายใจ....อื่มมมมมม วันนี้อิ่มจัง
มาดามนุ่นผจญภัยวัยทอง
โฆษณา