23 ธ.ค. 2021 เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่กระทบความสุขของคนในครอบครัวก็เลือกความสุขของตัวเองค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่กระทบคนในครอบครัว เช่นการมีคนอื่น หรือการตามใจตัวเองแบบสุดขั้วโดยไม่สนใจความรู้สึกคนในครอบครัวก็ไม่ไหวค่ะ ไม่ใช่แค่ครอบครัวอย่างเดียวหรอกนะคะ
ในสังคมก็เข่นกันเราเปิดเพลงดังเรามีความสุขแต่บ้านข้างๆเขาอาจไม่ชอบเพลงแบบเราก็ได้ น้องหมาเราเห่าทั้งคืนเราเห็นว่าน่ารักแต่บ้านข้างๆเขาอาจนอนไม่หลับก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นมีความสุขเป็นสิ่งดี แต่ไม่ควรมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นค่ะ
โฆษณา