23 ธ.ค. 2021 เวลา 15:23 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ! ตอนนี้ก็เป็นอยู่ทุกวัน เค้าอายุมากกว่าเรา4ปี เค้าไม่อยากให้ใช้คำว่าพี่น้อง ใช้คำว่าเพื่อนแทน แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะคบกัน เอาจริงๆพวกเราทั้งสองก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน ถึงจะไม่ได้ถึงขั้นแฟนแต่เราก็ยังซื่อสัตย์ต่อกัน เราคุยกันทุกวันในแชทแต่ไม่ถึง5ประโยคด้วยซ้ำ... บางวันก็แทบไม่ได้คุยกันเลย ในหนึ่งเดือนจะได้คุยกันยาวๆมีไม่ถึง4-5วัน(วันหยุดเค้า) ส่วนโทรคุยโอกาสน้อยมากที่จะโทรคุย แทบไม่มีเลยก็ว่าได้
บางครั้งเค้าก็เคยหลุดบอกรักเรา2-3ครั้ง ส่วนตัวเราไม่เคยบอก เพราะไม่กล้า อต่เคยบอกชอบ
โฆษณา