23 ธ.ค. 2021 เวลา 17:01 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเรายังคงอายุน้อยอยู่ แต่ก็มีความรู้สึกคล้ายๆกัน นี่คิดว่าเป็นเพราะเวลาที่เราโตขึ้น เราเจออะไรเยอะขึ้น เวลาชีวิตเราเท่าเดิมก็จริง แต่สุขภาพของตัวเรามันค่อยๆแย่ลง ความคิดของเราค่อยๆโตขึ้น หลายๆอย่างจริงจังขึ้น แต่ต่างคนก็ต่างความคิดความรู้สึก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ ก้าวผ่านไปให้ได้นะคะ
โฆษณา