24 ธ.ค. 2021 เวลา 00:27 • ครอบครัว & เด็ก
เป็นปีแห่งการเป็นเชฟของหนู หนูคือยัยเชฟตัวจิ๋ว
ปีนี้หนู 6ขวบแล้วค่ะ หนูหัดทำอาหารเยอะๆๆเลย
6
หนูรู้สึกสนุกและมีความสุข กับการทำอาหารมากถึงจะทำไม่เก่งจริงจัง แต่ก็ได้พัฒนาตัวเองในด้านการทำอาหาร ทำไปก็ยิ้มไปด้วยความสุข☺️
หนูรู้สึกภูมิใจสุดๆ ที่ได้ทำอาหารให้ตัวเอง
และทำให้คนที่หนูรักได้กิน ถึงจะไม่กี่เมนูก็ตาม
1
👩🍳หนูกับคุณแม่🥰
และปลายปีนี้ ครอบครัวของเรา มีหนู คุณพ่อและคุณแม่ของหนู เดินทางไปยังที่ต่างๆทั่วโลก
เพื่อส่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับผู้คนมากมาย
ที่กำลังเศร้าจากพิษของโควิด เป็นสิ่งเล็กๆ
ที่ครอบครัวเราทำร่วมกัน เราทำตามที่พวกเราพอจะทำได้ ไม่มากไป ไม่น้อยไป พอดีๆกับตัวเอง
ส่วนน้องๆของหนูทั้ง4 คน พวกเค้ายังไม่โตเลย
เลยยังทำหน้าที่นี้ไม่ได้ ส่วนหนู6ขวบแล้ว หนูพอทำหน้าที่นี้ร่วมกัน กับคุณพ่อและคุณแม่ได้แล้ว
My family 🥰
ปฏิทินส่งท้ายปีของครอบครัวเรา
ปีนี้ทั้งปี ครอบครัวของเราเป็นเชฟกันทั้งบ้าน😄
เป็นปีที่ของกินเต็มบ้านเลยค่ะ เพราะเป็นกิจกรรม
ที่ครอบครัวของพวกเราพอจะทำร่วมกันได้ ในสถานการณ์ที่โควิด ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง เป็นเด็กยุคโควิดนี่โคตรเศร้าเลยค่ะ เห้อ~
สรุปปีนี้ทั้งปีอ่ะนะ😄
ปฏิทินปีหน้า ขอหายใจโล่งๆหน่อยนะคะ
หนูขอให้โควิด ค่อยๆหายไป หายไปและหายไป
หนูเป็นคนไม่ชอบขอพรใดๆเลย แต่ครั้งนี้หนูขอ!
ขอให้สภาพอากาศ และสถานการณ์บ้านเมือง
หรือทั่วทั้งโลก เริ่มกลับมาปกติบ้าง และดีขึ้นเท่าที่จะพอเป็นไปได้ให้มากที่สุดนะคะ สาธุ 🙏
Countdown...
โฆษณา