24 ธ.ค. 2021 เวลา 04:22 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่มีใครปลอบเวลาเราเศร้า เราควรปลอบตัวเองยังไงดีคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราแก้ไขอดีตไม่ได้ เราบังคับให้สิ่งภายนอกมีแต่เรื่องดีๆ ไม่ได้ ดังนั้นมีแค่ใจของเราที่คงอยู่ รับรู้มันและผ่านมันไป เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ต้องเจอ แล้วเราจะอยู่กับมันหรือทำอะไรให้มันดีขึ้นล่ะ
ลุยมันไปเลยให้เหมือนเราขับรถสิบล้อ เราจะไม่สนใจพวกหลุมนั่นหรอก สักวันมันก็ต้องเจอทางที่ดี
โฆษณา