24 ธ.ค. 2021 เวลา 08:12 • ไลฟ์สไตล์
แล้วคุณจะไม่โกรธใครอีกเลย
เราจะ “บีบแตร” ใส่คนที่ยืนยึกยักข้างริมถนนมั้ย... ถ้ารู้ว่าเขาใส่ "ขาเทียม”
เราจะ “เดินเบียดใส่” คนที่เดินช้าข้างหน้ามั้ย... ถ้า รู้ว่าเขาเพิ่ง “ตกงาน”
เราจะ “หัวเราะเยาะ” คนที่แต่งตัวเชยๆ มั้ย... ถ้ารู้ ว่าเขามี “ชุดแค่ชุดเดียว”
เราจะ “รำคาญ” ลุงโต๊ะข้างๆที่คุย และ หัวเราะ เสียงดังมั้ย... ถ้ารู้ว่าเขาเป็น “มะเร็งระยะสุดท้าย”
เรารู้ชัดเสมอ ว่าเรากําลังเจออะไร แต่เราไม่มีวันรู้ หรอกว่า...
“คนที่เราเจอ” นั้น... เจออะไรมาบ้าง..!! “โลกไม่ได้ หมุนรอบตัวเราคนเดียว”
มองดวงตาเรารู้ว่าโลกหมุนรอบ360องศา แต่มันจะหมุนรอบมากกว่านั้น เพียงเราเปิดใจ
โฆษณา