24 ธ.ค. 2021 เวลา 22:24 • ความคิดเห็น
ก็ต้องแยกแยะให้ก่อนอันดับแรก ว่าพูดตามหลักความเป็นจริงที่เห็นตรงหน้า กับ เขายังไม่รู้จักเรา เพราะ มนุษย์ชอบรับคำชม ยิ่งคนไทยยิ่งเกิดดราม่าง่าย ชอบโอ๋เอ๋ๆกันตั้งแต่เด็กแล้ว และอ้างเรื่องความเห็นใจผู้อื่น ความเข้าใจคนอื่น หรือไม่ก็พูดว่าคนเราไม่เหมือนกันแบบนู้นแบบนี้ แต่จริงๆเราจะมีนั่งพรีเซนต์เราให้คนอื่นฟัง หรือตอบโต้ด้วยอะไร ก็ต้องถามว่า มันมีจำเป็นต่อชีวิตหรือไม่ ถ้าเข้าติ เขาต้องการให้เราเป็น ในรูปแบบที่เขาต้องการ แล้วเราจะต้องทำตาม หรอ? หรือ ถ้าทำแล้วมันเป็นผลดีกับตัวเรา เราก็ควรฟัง และ ปฎิบัติพัฒนาศักยภาพตัวเองให้ดีขึ้น แค่นั้น
โฆษณา