25 ธ.ค. 2021 เวลา 01:31
แง แงงงงงง...เศร้าจังงงงงงง😒
คริสมาสต์ ที่โรงเรียนจัดไม่ได้ แงงงง🥺
แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ ทำใจได้นิดหน่อย
2
เพราะของขวัญคริสต์มาสของหนูปีนี้
คือความรัก ความสุข และรอยยิ้มของทุกคน☺️
ซานต้า แอ่น มี
จะปีใหม่แล้วนะคะ โลกใบนี้ยังคงเศร้า...😒
เศร้ามากกว่ามีความสุขซะอีกกกก เห้อ~
อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่... ก็จะปีใหม่แล้ว🤔
ตั้งเป้าหมายอะไรดี ตั้งเป้าหมายอะไรดี?
ทำเรื่องง่ายๆดีกว่าค่ะ เปลี่ยนแปลงบางอย่างอย่างสม่ำเสมอ ทำเรื่องเล็กน้อยในทุกวัน ทุกวัน...
ราวกับว่า... ทุกๆวัน คือวันปีใหม่ของเรา🥳
1
ซานต้า แอ่น ซานตี้
เหมือนที่คุณแม่ชอบพูดกับหนูอยู่บ่อยๆว่า...
การ “เปลี่ยนชีวิต ”
ควรทำ “วันละนิด”
แต่ทำ “สม่ำเสมอ”
1
จาก หน้า175 หนังสือ สมองทองคำ
ที่นักเขียน มีชื่อว่า ขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร
ซานต้า ต้นคริสต์มาส แอ่น ซานตี้
หนูไม่รู้จักนักเขียนคนนั้น เป็นการส่วนตัวหรอก
แต่คุณแม่ของหนู ชอบพูดถึงนักเขียนคนนี้อยู่บ่อยๆ คุณแม่อ่านหนังสือ ที่เขียนโดยนักเขียนคนนี้ให้หนูฟัง ตอนที่หนูยังอยู่ในท้องค่ะ☺️
เล่มแรก คือ กรรมตามสมอง เล่มสีออกเขียวๆฟ้าๆ
เล่มที่สอง คือ อัศวินอุตุกับปีศาจทั้ง๘
หลังจากนั้น พอหนูโตขึ้น พอคุณแม่เริ่มคลอดน้องๆทั้ง4คนของหนู คุณแม่ก็ไปซื้อหนังสือ
ที่เขียนโดยนักเขียนคนนี้ อีกหลายเล่มเลยค่ะ🤭
และเล่มนี้ที่สนุกมากๆก็คือ สมองสงสัยใจตอบ
คุณแม่ชอบยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขมากๆที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ แบบว่าเลิฟสุดๆ จนหนูคิดว่า...
คุณพ่อจะหึงมั้ยน๊าาา ที่คุณแม่ชอบนักเขียนคนนี้
อันที่จริงหนูก็ชอบนักเขียนคนนี้นะคะ แบบว่าา...
คุณแม่ชอบเล่าให้ฟังบ่อยๆ ถึงเนื้อหาในหนังสือ
เราสองแม่ลูก รวมทั้งคุณพ่อ บางทีอาจเป็นทั้งครอบครัวของพวกเรา สักวันหนึ่ง ครอบครัวของพวกเรา อาจมีรูปที่ถ่ายด้วยกัน กับนักเขียนที่ชื่อว่า คุณขุนเขา แล้วเอามาลงในเพจนี้ก็เป็นได้นะคะ5555 เป็นแค่ความฝันและจินตนาการของหนูกับคุณแม่เองค่ะ อย่าใส่ใจอะไรมากเลย อาจเป็นไปได้หรืออาจเป็นแค่ความฝันก็ได้นี่นา หรือจะรอลุ้นกันก็ได้นะคะ🤭😄🤣
Merry Christmas 2021Nakaaa...🌲⛄
แงงง... ทำไมในรูปมัน2020 เปิ่นอีกแล้วคุณแม่หนู
อาจเป็นเพราะคลอดลูก5คน แล้วเลี้ยงลูกกันเอง
สมองก็จะบลอๆไปหน่อยนะคะ ตลกชะมัด5555+
ไม่น่าล่ะตอนปี2015 คุณแม่หนูถึงซื้อหนังสือที่มีชื่อว่า “กรรมตามสมอง” มาอ่าน วันนี้เข้าใจละ🤭
คือ ในระยะ9วันนี้ เพจนี้แสดงความคิดเห็นกับเพื่อนๆที่มากดติดตามให้กำลังใจหนูไม่ได้เลยค่ะ ตอบคอมเม้นก็ไม่ได้🥺 อย่างอนกันนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามและขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ🙏
โฆษณา