25 ธ.ค. 2021 เวลา 06:31 • คริปโทเคอร์เรนซี
คำเตือนจากลุงโฉลก ราคาบิทคอยน์กำลังจะ...!?
หลังจากที่ราคาบิทคอยน์ตกเอา ๆ พวกเราได้ไปเที่ยวดอยอันหนาวเหน็บกันมาซักพัก จนหลายคนทนไม่ไหวใจจดใจจ่อ นั่งนับวันรอลงดอยกันไม่หยุด แต่จะได้ลงดอยจริง ๆ มั้ย หรือหนาวไปอีกนาน วันนี้เราจะพาไปฟังการวิเคราะห์จาก #ลุงโฉลก ปรมาจารย์การลุงทุนขวัญใจชาวเรา!
1
ใจมันมา ใจมันขึ้น! ล่าสุดลุงโฉลกได้ให้สัมภาษณ์กับช่องฐานเศรษฐกิจออนไลน์ว่า “ใกล้คอนเฟิร์มเวฟ 5 ของบิทคอยน์แล้ว ย้ำรอบนี้ห้ามตกรถ” ลุงกล่าวว่าที่ผ่านมาเป็นเวฟ 3 เวฟ 4 ซึ่งจบลงแล้ว และใกล้เข้าเวฟ 5 หลังจากนี้บิทคอยน์จะปรับฐานอีกนิดหน่อย ไม่ต้องแพนิคไป พอจบตรงนี้ราคาจะไปไกลเลย ห้ามตกรถเด็ดขาด ซึ่ง Target ต่อไปอยู่ที่ 9 หมื่นดอลลาร์ ซึ่งก็เคยบอกแล้วว่าบิทคอยน์แสนนึง ไปถึงแน่ ๆ
8
หลายเดือนก่อน ช่วงที่บิทคอยน์อยู่ที่จุด 6 หมื่นดอลลาร์ ลุงเคยออกมาพูดว่า อนาคต (ระยะสั้น) หลังจากนี้บิทคอยน์จะ ‘ราคาลง’ อีกครั้งหนึ่ง ลงไปไม่ต่ำขนาดครั้งที่แล้ว แต่ก็น่าตกใจ เพราะอาจตกไปที่ระดับ 3-4 หมื่นดอลลาร์ ใครที่เล่นระยะสั้นก็ควรจะ Take Profit ทั้งนี้ขอย้ำว่าวิเคราะห์ตามแนวโน้มนะ ไม่จำเป็นว่าพอถึงจุดที่ตั้งเป้าไว้แล้ว ราคาจะตกเสมอ มันอาจจะทะลุขึ้นไปอีกก็ได้ แต่ถ้าราคาบิทคอยน์ลงไปที่ 3-4 หมื่นดอลลาร์ครั้งต่อไป นั่นจะเป็นการลงครั้งสุดท้าย แล้วหลังจากนี้เราจะไม่เห็นอีกแล้วบิทคอยน์ราคาหลักหมื่น เราพูดกันที่ระดับเป็นแสนเป็นล้าน ราคาร้อยล้านดอลลาร์นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย
3
ผ่านมาไม่กี่เดือนเราก็พบว่าบิทคอยน์ราคาร่วงลงมามาก จนเราติดดอยกันซักพักเหมือนกัน ต่อจากนี้ก็มาดูกันต่อว่าราคาบิทคอยน์จะเป็นไปตามที่ลุงวิเคราะห์หรือไม่ ลุงพูดเสมอว่า “ไม่มีสินทรัพย์ไหนน่าลงทุนเท่าบิทคอยน์แล้ว แต่อยากให้รีบศึกษาว่ามันคืออะไร เพราะบิทคอยน์ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงหากไม่ศึกษาให้ดี”
2
ทั้งนี้ บทความนี้สรุปจากคำพูดของลุงโฉลกที่ได้วิเคราะห์ไว้เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำการลงทุนแต่อย่างใด วอนนักลงทุนต้องศึกษารายละเอียดด้วยตนเองอย่าถี่ถ้วนนะ
คุณสามารถติดตามข่าวสารที่สดใหม่ รวดเร็ว ถึงใจ พร้อมบทความเกร็ดความรู้ในโลกคริปโตแบบนี้ ได้ที่ “WikiBit” แอปนำเสนอข่าวสารวงการคริปโต และพร้อมให้บริการตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน เพียงแค่กดค้นหา ข้อมูลที่คุณควรรู้ก็จะขึ้นมาแบบจัดเต็ม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!
1
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา