25 ธ.ค. 2021 เวลา 05:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
“คริปโต” ที่น่าลงทุนในปี 2022
แม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในฐานะนักลงทุนคริปโตเคอเรนซี่หรือแค่อยากรู้เกี่ยวกับคริปโต คุณจะพบไอเดียที่เหมาะกับพอร์ตการลงทุนของคุณ
โดยรวมแล้ว Bitcoin ถึงจุดพีคสุดเมื่อพูดถึงคริปโตเคอเรนซี
แต่ทุกปี สกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดบางสกุล ได้แก่ altcoins เช่น ethereum 500% และ Cardano 1,000%
อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับนักลงทุน เราได้รวบรวมคริปโตเคอเรนซี่ที่น่าลงทุนในปี 2022 ไว้ให้คุณ เพื่อประกอบการตัดสินใจ
ภาพถ่ายโดย WorldSpectrum จาก Pixabay
นี่คือสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนในปี 2022
1. Cardano (ADA)
แพลตฟอร์มบล็อคเชนของ Cardano ในฐานะหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดในการลงทุนในปี 2022 มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้เขียนชอบเกี่ยวกับแพลตฟอร์มนี้ (ADA 12.10%) แต่ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของมันคือการขยายตัว Cardano ได้คิดค้นแผนงาน 5 ขั้นตอนที่จะนำไปสู่เป้าหมายสูงสุด ให้เป็นระบบกระจายที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง
แพลตฟอร์มได้เปิดตัวสัญญาอัจฉริยะในปีนี้ และตอนนี้โครงการอยู่ในสองขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา
ส่วนหนึ่งของแผนคือต้องอาศัยการตรวจสอบก่อนที่คุณจะเริ่มอัปเดต
วิธีการทั้งหมดนี้บอกว่าเราสามารถคาดหวังคุณภาพจาก Cardano ได้ และนั่นทำให้มั่นใจในความสามารถของ Cardano ที่จะเป็นเลิศในระยะยาว
2. Ethereum (ETH)
Ethereum ซึ่งเบี่ยงเบนไปจาก Bitcoin จนถึงปีนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนด์คาดว่าจะดำเนินต่อไป
สกุลเงินดิจิทัลที่เจ้าหน้าที่การลงทุนของ Century Financial (Vijay Valecha) บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินกล่าวว่า ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ ethereum ได้รับการสนับสนุนจากสองปัจจัยหลัก คือ
มีระดับการใช้งานจริงในระดับสูง เป็นสกุลเงินเข้ารหัสภายใน blockchain ethereum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักสำหรับสัญญาอัจฉริยะ ซึ่งเป็นส่วนที่รวดเร็วของการเข้ารหัสลับ อย่างไรก็ตาม สัญญาอัจฉริยะเป็นสัญญาอิสระที่ใช้กับบล็อคเชนและใช้อีเธอร์เป็นสกุลเงินในการซื้อขาย
1
Ethereum คาดว่าจะยังคงมีส่วนแบ่งตลาดสัญญาอัจฉริยะที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งคาดว่าจะถึง 345 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2025
การอัปเดต Ethereum ล่าสุดหรือที่เรียกว่าการอัปเดต Altair ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน เนื่องจากทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัยมากขึ้น การอัพเกรดนี้เป็นส่วนเสริมของการใช้งาน ethereum “hard fork London” ที่ประสบความสำเร็จเมื่อหลายเดือนก่อน
Valecha กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงในรหัสฐานของ ethereum ได้นำไปสู่ความสนใจในโปรแกรมรางวัลที่ได้รับรางวัล
นวัตกรรมในลอนดอนถือเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนแปลง Ethereum จาก (POW) หลักฐานการทำงานเป็น Energy Proof of Stake Model (PoS) ซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2022
3. Algorand
ALGO เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความเร็วในการทำธุรกรรมที่บล็อคเชนได้พิสูจน์แล้ว สามารถทำธุรกรรมได้มากกว่า 1,000 รายการต่อวินาที และทำธุรกรรมเหล่านั้นให้เสร็จสิ้นภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที ในที่สุด แพลตฟอร์มจะสามารถทำงานได้ 3,000 ต่อวินาที เป้าหมายล่าสุดมีมากกว่า 45,000 ในการเปรียบเทียบ บัตรเครดิตของ Visa แสดงให้เห็นว่าสามารถทำธุรกรรมได้ 24,000 รายการต่อวินาที
โครงสร้างของโปรโตคอล Algorand เป็นสาเหตุของการใช้แพลตฟอร์ม สัญญาอัจฉริยะและกิจกรรมอื่นๆ เกิดขึ้นในคลังสินค้าพื้นฐาน สัญญาอัจฉริยะที่ซับซ้อนและการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบกระจายเกิดขึ้นในคลังสินค้าอื่น ผลลัพธ์นี้อาจดึงดูดผู้ใช้และนักลงทุนใน Algorand มากขึ้นเรื่อยๆ
1
4. Avalanche (AVAX)
นี่คือตัวเปลี่ยนเกมที่ปฏิวัติวงการซึ่งรู้จักกันว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกรายในสัญญาอัจฉริยะ สกุลเงิน AVAX ดั้งเดิม ใช้ทั้งสองอย่างเป็นส่วนหนึ่งของกลไกการชำระ (วิธีการตรวจสอบธุรกรรม) สำหรับการชำระค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรมเครือข่าย
ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 มูลนิธิ Avalanche ได้ประกาศโปรแกรม Avalanche Rush ซึ่งจัดสรรเงินจูงใจให้กับ Defi จำนวน 180 ล้านดอลลาร์เพื่อส่งเสริมให้แอปพลิเคชันจำนวนมาก เพื่อเข้าสู่ระบบนิเวศ “Avalanche เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหม่กว่าโดยใช้แพลตฟอร์มสัญญาที่ชาญฉลาดกว่า” Sotiriou กล่าว แต่ Sotiriou กล่าวว่าโปรแกรมจูงใจของบริษัทและความสนใจที่เพิ่มขึ้นหมายความว่า “AVAX อาจกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้ในไม่ช้า”
ณ ปีนี้ AVAX ได้เพิ่มขึ้น 3,800% จาก $ 3.17 เป็น $ 122.65 เมื่อมีการใช้งานมากขึ้นในระบบนิเวศ ราคาคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2022
1
5. Polkadot (DOT)
DOT สกุลเงินดิจิทัลนี้แลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเครือข่ายต่างๆ ปัญหาสำคัญประการหนึ่งของ cryptocurrencies คือทุกคนทำงานด้วยตัวเอง — โดยไม่มีความสามารถในการแบ่งปันข้อมูลหรือโอนเงินจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
โดยทั่วไป โครงข่ายเหล่านี้เชื่อมโยงกับเครือข่ายบล็อคเชนอื่น ๆ เช่น Ethereum (ETH) และการกล่าวถึง Ethereum หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Polkadot เมื่อต้องการลงทุนในธุรกิจ มองหาการจัดการที่ดีและมีประสบการณ์ เช่นเดียวกับการเข้ารหัสลับ ความเป็นผู้นำและความสามารถในการบล็อกเชนของ Polkadot สามารถช่วยรักษาชีวิตไว้ได้ในขณะที่อุตสาหกรรมการเข้ารหัสลับเฟื่องฟู
ขอบคุณที่อยู่กันจนจบ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับนักลงทุน หรือคนที่สนใจในเรื่องคริปโตนะคะ 😊❤
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
หากคุณชอบเนื้อหาดีๆ ของเรา
😊 ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ 🧡 กดติดตาม
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา
และจะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ ของเรา
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
โฆษณา