25 ธ.ค. 2021 เวลา 08:33 • ความคิดเห็น
เรายังคงกลัวตาย แต่เพราะกลัวตายก่อนคุณแม่นะ เราไหว้พระทุกคืน ขอพรพระให้คุณแม่เราตายก่อนเรา เราบอกแบบนี้ให้ใครๆฟัง เขาหาว่าเราแช่งคุณแม่ แต่เปล่าเลย เราแค่อยากมั่นใจว่าได้เห็นกับตาว่าคุณแม่หลับสบายดี และมีแนวโน้มจะไปสู่ภพภูมิที่ดีค่ะ
จากนี้เราก็พร้อมตายแล้ว เราไม่กลัวอะไรอีกแล้ว เราเตรียมตัวตายทุกวัน ค่อยๆลดการสะสม ค่อยๆวางความอยากมี อยากได้ เราให้ เราละ ตามวัยที่มากขึ้นค่ะ
สรรพสิ่งที่เราบอกว่ามันคือของเรา และเราได้มา มีมาตั้งแต่เกิด มันเป็นเพียงแค่การเช่า หรือยืมโลกนี้มาเสพ มาใช้ มาบำรุงบำเรอชั่วคราว ไม่มีอะไรที่เป็นของเราเลยตั้งแต่เกิด แม้แต่ร่างกาย ตายไปแล้วก็เอาอะไรไปไม่ได้เลย
โฆษณา