25 ธ.ค. 2021 เวลา 09:15 • ปรัชญา
การเก็บเกี่ยวพลังงานทางเพศ สำหรับผู้หญิง : ผู้หญิงที่มีการฝึกฝนของลัทธิเต๋าจะช่วยให้เราสามารถเก็บเกี่ยวพลังงานทางเพศและพบความสุขในระดับสูงด้วยการสัมผัสที่น้อยกว่า
“พลังงานทางเพศถูกมองว่าเป็นพลังงานสร้างสรรค์ที่ทรงพลังที่สุด ถึงแม้ว่าคุณเลือกที่จะมีแบบไม่ได้นำไปสู่การปฎิสนธิก็ตาม แต่คุณกำลังสร้างประสบการณ์ร่วมกับมนุษย์อีกคนหนึ่ง”
Myisha Battle - Sex and dating Coaching
เมื่อเรามีอายุมากขึ้น กิจกรรมอย่างการร่วมรักที่เคยทำให้กระปรี้กระเปร่าจะกลายเป็นเรื่องท้าทายมากขึ้น มีแนวความคิดที่แทรกซึมความคิดของเราเกี่ยวกับเรื่องเพศ ด้วยความเข้าใจผิดที่ว่าผู้หญิงที่อายุเกินเกณฑ์หนึ่งไม่สนใจเรื่องนี้แล้ว
แต่ก็อาจมีความจริงอยู่บ้างว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะเปลี่ยนไปและระดับพลังงานของเราอาจลดลงพร้อมกับสรีร่างกายของเรา
อย่างไรก็ตาม หากเราต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์ทางเพศที่เติมเต็มต่อไป แต่ยังรู้สึกว่ากำลังสับสน เราสามารถปรับตัวได้ ความหลงใหลที่เราเคยมีในเรื่องเพศอาจสูญเสียไประหว่างทาง แต่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยใจที่เปิดกว้างและความพยายามที่สร้างสรรค์เพียงเล็กน้อย
ลัทธิเต๋าเพื่อการเก็บเกี่ยวพลังทางเพศในตัวเราเป็นหนึ่งในเสาหลักแปดประการของปรัชญาเต๋า เสานี้เป็นการศึกษาโบราณที่พัฒนาเทคนิคเพื่อเพิ่มความสุขและจิตวิญญาณของการมีเพศสัมพันธ์ การฝึกปฏิบัตินี้สอนให้ชายหญิงรู้วิธีส่งพลังงานของตนไปสู่สภาวะจิตสำนึกที่สูงขึ้นและบรรลุความสุขในระดับที่ลึกที่สุดไปพร้อม ๆ กัน
ช่วงเวลาของการร่วมรักกลายเป็นไฮไลท์ของการฝึก และไปถึงจุดไคลแม็กซ์ มันสามารถบรรเลงเพลงรักได้ไม่รู้จบ สลับฉากยั่วเย้าเป็นชั่วโมงและเป็นวัน
สิ่งนี้เป็นการฝึกที่ได้ประสบการณ์เกินจินตนาการได้
เราต้องสร้างความสมดุลระหว่างความพยายามและการปลดปล่อย การควบคุมหรือทำมากเกินไป คือ เมื่อเรารู้ว่าเมื่อไหร่ต้องมีการขยับในการร่วมรักน้อยลง เมื่อเราละทิ้งสิ่งที่เป็นเรื่องปรุงแต่งทางเพศและจิตใจที่จำกัดแล้ว จะเป็นกุญแจทองสำคัญที่เปิดประตูสู่ห้วงแห่งจิตสำนึก และ ลึกลงไปกว่านั้น การปลดปล่อยความแข็งแกร่งสู่ความนุ่มนวลด้วยความเต็มใจและศรัทธาอย่างไม่มีข้อสงสัย นั่นคือ การพาตัวเราออกจากร่างกายไปสู่โลกหยุดเวลา
1
เนื่องจากผู้หญิงมีความสามารถไม่จำกัดในการรับความพึงพอใจและบรรลุจุดสุดยอด แต่สำหรับผู้ชายนั้นถูกจำกัดเอาไว้ การปฏิบัติของลัทธิเต๋าจึงเปลี่ยนโฟกัสไปที่การทำให้ผู้หญิงพอใจ และผู้ชายก็ได้รับประโยชน์มากจากสิ่งนี้ ซึ่งจะทำให้ได้รับความพึงพอใจไปเป็นระยะเวลานาน เรามีการเรียนรู้แทนที่จะใช้ความพยายามอย่างหนัก ไปสู่การเคลื่อนไหวที่แทบจะมองไม่เห็น ดึงตัวเราแต่ละคนให้ล่องลอยเข้าไปในสภาวะแห่งความสุข อยู่ในสถานะนี้ที่เป็นแก่นแท้ของการปฏิบัติลัทธิเต๋า
1
การฝึกฝนในแนวทางปฏิบัติเหล่านี้เป็นเรื่องของภายใน และสิ่งเดียวที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยม นั่นคือช่องคลอด ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อและก็เหมือนกับกล้ามเนื้ออื่นๆ ที่ต้องการการออกกำลังกาย เมื่อเราเอาชนะความเขินอายของตนเองได้แล้ว เราก็สามารถค้นพบสิ่งสวยงามมากมายที่รอคุณอยู่ ไม่จำเป็นว่าคุณต้องมีผู้ชายในการฝึกฝนแบบทดสอบนี้ เพราะเราสามารถฝึกเพื่อพัฒนายกระดับความสุขของตนเอง
สำหรับผู้หญิง
ประโยชน์ของการฝึกนั้นเป็นสองเท่า ประการแรก เนื่องจากการมีความชำนาญขั้นสูงใน*ห้องแห่งความเป็นผู้หญิงของเราจะทำให้จุดสุดยอดของเราลึกซึ้งยิ่งขึ้น ประการที่สอง ช่องคลอดเชื่อมต่อกับจุดสะท้อนที่ซับซ้อนซึ่งเชื่อมโยงกับอารมณ์และระบบอวัยวะต่างๆ ตัวอย่างเช่น ปากมดลูกเชื่อมต่อกับหัวใจ ซึ่งเชื่อมต่อกับเส้นประสาทวากัส ซึ่งเป็นเส้นประสาทสมองที่ยาวที่สุดในร่างกายของเรา กล่าวกันว่าเส้นประสาทวากัสวิ่งขึ้นไปถึง*จักระมงกุฎหรือจักกระที่เจ็ดของเรา เพื่อกระตุ้นความสุขและการรักษาภายในของเรา การเริ่มต้นด้วยพื้นฐานและองค์ประกอบที่จำเป็น ซึ่งก็คือการควบคุมกล้ามเนื้อช่องคลอดของเรา
ห้องแห่งความเป็นผู้หญิงของคุณมีสามส่วน
1
  • ส่วนแรกหรือช่องเปิด นั่นคือ ปากช่องคลอด
  • ส่วนที่สอง นั่นคือ ช่องคลอด
  • และส่วนที่สามบนสุดมีปากมดลูก
เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ในการแยกและควบคุมแต่ละส่วน นอนเอนตัวบนที่นอนในท่าที่สบาย
  • 1.
    เริ่มต้นด้วยการมุ่งความสนใจไปที่การขมิบส่วนแรก เมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว
  • 2.
    ขมิบค้างไว้และต่อไปที่ตรงกลางขมิบบีบทั้งสองส่วนให้แน่นแล้วขมิบไปที่ด้านบนส่วนที่สาม
  • 3.
    จากนี้ให้ทำย้อนกลับ ปล่อยเพียงส่วนบนที่สามที่ จากนั้นส่วนที่สอง และสุดท้ายคือส่วนแรก
เสมือนเป็นการดึงพลังงานขึ้นทีละส่วน แล้วปล่อยกลับด้าน
ฝึกฝนจนกลายเป็นการเคลื่อนไหวที่ควบคุมได้และการคุมของเหลว ความแข็งแกร่งของความเป็นผู้หญิงของเรามีส่วนสำคัญในความสามารถ ในการมีส่วนร่วมและสัมผัสกับความเร้าอารมณ์และความสุขในระดับที่สูงขึ้น
เมื่อเราเข้าใจและฝึกอย่างชำนาญในขั้นตอนแรกนี้แล้ว เราก็สามารถเริ่มฝึกกับคู่รักหรือกับของเล่นผู้ใหญ่ได้
เทคนิคลัทธิเต๋านั้นเปลี่ยนร่างกายเป็นจิตวิญญาณ เมื่อการฝึกฝนให้ชำนาญในส่วนของกายภาพจะถูกแทนที่ด้วยประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและลึกล้ำ ความสุข ปิติยินดี ความรื่นเริงใจของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็นพันเท่า
*จักระที่ 7 สหัสธารจักระ (The Crown Chakra)
ตั้งอยู่กลางกระหม่อม เปรียบเป็นมงกุฎดอกบัว เป็นศูนย์ควบคุมทุกจักระในร่างกาย เป็นสถานที่รับพลังแห่งจักรวาลและกระจายไปทั่วร่างกาย ต่อมที่สัมพันธ์กับจักระนี้คือ ต่อมเม็ดสน (Pineal Gland)
 
*ห้องแห่งความเป็นผู้หญิง นั่นคือ ช่องคลอด
โฆษณา