25 ธ.ค. 2021 เวลา 09:34 • ความคิดเห็น
คุณทำอย่างไรเมื่อเจอคนที่มีความมั่นใจแบบผิดๆ(อย่างแรง) ?
คำถามนี้ถูกลบ
ยกตัวอย่างได้มั้ย อะไรที่มั่นใจแบบผิดๆอย่างที่คุณว่า เรามองว่าวิธีคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็ต้องมองก่อนว่าเรื่องนั้นมันเรื่องอะไร มันมีผลกระทบกับเราไหม แล้วเค้าเป็นใครที่เราต้องให้ความสำคัญรึป่าว
ถ้ารู้จักกันก็แสดงความคิดเห็นของเราออกไปตรงๆอย่างคนหวังดีก็ได้ค่ะ ถ้ารู้จักกันดีเค้าต้องเข้าใจอยู่แล้วว่าเราเจตนาดี
แต่ถ้าไม่สนิทกัน หรือมองว่าเป็นคนอื่น ก็เฉยๆไว้ดีกว่าค่ะ เดียวเค้าจะมองว่ามายุ่งอะไรเรื่องของเขา
บางทีความมั่นใจที่แสดงออกมาเพราะเค้ามีวิธีคินในแบบของเขา คนเราสภาพแวดรอบที่เติบโตมาไม่เหมือนกัน จะเอาความคิดเราไปตัดสินก็คงไม่ได้ ประมาณว่าต่างคนต่างความคิดค่ะ ถ้าไม่เดือดดร้อนก็อย่าไปยุ่งเรื่องเขาจะดีที่สุดค่ะ
โฆษณา