26 ธ.ค. 2021 เวลา 01:54 • ไลฟ์สไตล์
สมัยก่อนเราสิงใน Pantip เราก็คิดว่ามันคงแปลงร่างมาจาก Pantip แต่ต่อมาเราไปสิงตามแอพฯต่างๆ ของต่างชาติ เราไปติดลมแอพฯ Quora ก็เลยคิดว่าแอพฯนี้ คล้ายแอพฯ Quora มากกว่าค่ะ
เราถูกล่อลวงออกมาจาก Quora ถามตอบยาวๆ แสดงความคิดเห็นมากมายสไตล์ฝรั่ง มาสิ่งที่นี่เอาก็ตอนที่แอพฯ นี้มีฟีเจอร์ถาม-ตอบแบบ Quora นี่เลย เท่าที่ดู ก็ไทยล้วนๆนะ บางครั้งมีต่างด้าวที่สนใจพูดคุยภาษาไทยโผล่มาบ้างค่ะ ก็อบอุ่น ฮาเฮ ผสมผสานทัศนะที่หลากหลายไปอีกแบบค่ะ
โฆษณา