26 ธ.ค. 2021 เวลา 02:08 • ปรัชญา
30 บทเรียน ไว้เตือนตัวเอง
. . ในวันที่ ข า ด ส ติ . .
1. จงยึดมั่นในความดี แต่ควรทำดีให้ถูกคน
2. ให้ใจใครไป อย่าคิดว่าจะได้กลับคืนทุกคน
3. คำ “ สัญญา “ เป็นเพียงลมปากเชื่อถือไม่ได้
4. อย่ายุ่งเรื่องใคร ถ้าเขาไม่ได้ยุ่งเรื่องของเรา
5. ดีให้พอดี บางคนไม่ได้เห็นเราดีแต่เห็นเราโง่
6. คนที่น่านับถือคือคนที่รู้จักให้เกียรติผู้อื่น
7. เวลาเปลี่ยนไป ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง
8. พ่อ-แม่ ผู้เลี้ยงดูเราไม่มีเพิ่มแล้ว
9. ร่างกายเราไม่มีร่างที่ 2
10. เวลาและหัวใจไม่มีวันหยุดเดิน หยุดคือตาย
11. ใครดีกับเรา จงดีกับเขา
12. ใครไม่ดีกับเรา ก็อย่าเสียเวลาด้วย
13. ช่วยคนอื่นมันดี แต่อย่าให้เกินกำลัง
14. เรามีทุกข์-สุขในแบบของตัวเองทุกคน
15. หัวใจที่คาราคาซังมันไม่เคยมีความสุข
16. หัวใจเรามีพื้นที่จำกัดอะไรไม่เป็นประโยชน์เคลียร์ออกบ้าง
17. เพื่อนแท้คือคนที่เหมือนเดิมทั้งต่อหน้าและลับหนัง
18. ไม่พอใจมีเท่าไหร่ก็ไม่มีความสุข
19. ชีวิตที่ไม่เป็นตัวเองยังไงก็เหนื่อย
20. ชีวิตที่ขาดสติก็เตรียมรอรับความทุกข์ที่ตามมา
21. คนแต่ละคนไม่เหมือนกันเปรียบเทียบกันไม่ได้
22. คนที่อิจฉาริษยาคนอื่น ชีวิตเขาเต็มไปด้วยทุกข์
23. อนาคตวางแผนได้ แต่จงเอาตัวเองอยู่กับปัจจุบัน
24. ไม่มีใครรักเรามากไปกว่าครอบครัว
25. จำคนที่อยู่กับเราในวันล้ม เพราะเขาใช้หัวใจอยู่กับเรา
26. เรามีแบบเดียวในโลกเห็นคุณค่าความสำคัญตัวเองได้แล้ว
27. เป็นในแบบตัวเองเลิกพิสูจน์ตัวเองกับคนอื่น
28. อะไรสุดมือสอยก็ปล่อยมันไป
29. อะไรที่ไม่ใช่ก็จงอย่าไปฝืน
30. อย่ารอความสุขในอนาคต แต่จงทำวันนี้ให้มีความสุข
โฆษณา