26 ธ.ค. 2021 เวลา 02:48 • ไลฟ์สไตล์
มีใครชอบอยู่คนเดียวบ้าง (ส่วนมาก) เพราะอะไรถึงชอบอยู่คนเดียว?
คำถามนี้ถูกลบ
เราคิดว่าตัวเองบางครั้งก็เป็นพลังลบสำหรับคนอื่น หรือบางทีเราไม่ได้ดั่งใจเค้า เราคิดว่าการอยู่คนเดียวทำให้เราสบายใจมากกว่าอยู่กับคนอื่น เราเป็นคนเกลียดการทะเลาะที่สุด แต่เราก็ทะเลาะกับคนอื่นบ้าง
การอยู่คนเดียวมันทำให้เราเลือกได้ว่าเราจะทำยังไงกับชีวิตเรา controlตัวเองได้ อย่างเช่น เค้าให้เราล้างจานก่อนที่จะทำกับข้าว แต่เราอยากทำกับข้าวก่อนที่จะล้าง เพราะจะได้ล้างทีเดียวเลย
อยู่คนเดียวมันทำให้เราได้ใช้เวลาว่างๆไปกับสิ่งที่เราชอบ
โฆษณา