26 ธ.ค. 2021 เวลา 05:46 • อาหาร
😊มีลูกเพจ inbox มานอยด์ ว่าตอนนี้อายุ 30+ แล้ว แต่ยังหาตัวเองไม่เจอ ยังไม่รู้ว่าชอบอะไร เก่งอะไร
🌾 เรานี่อยากโอบไหล่เบาๆ ละจะบอกว่า มันไม่แปลก มันคือเรื่องปกติ ตัวเราเอง 36 แล้วจ้า เป็นเป็ดที่ไม่เก่งอะไรซักอย่าง ตั้งแต่เด็กจนโต ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเราเก่งหรือชอบอะไรเลย
🍀 เราเรียนกลางๆ ไม่ถึงขั้นหัวกะทิ ตกมีน เรื่องปกติ
🍀เราทำงานกลางๆ ค่อนไปทางไม่เก่ง ตำแหน่งก็ไม่ได้เติบโตอะไร
🍀 เรียนภาษาจีน ก็พอได้แต่เอาตัวรอด สอบ HSK3 จะไปสอบ HSK4 ยังขี้เกียจเลย พอฟัง พูด อ่าน เขียน ได้แต่ไม่คล่อง ทุกวันนี้ก็ยังต้อง google translate บ้าง
🌈 แต่รู้ป่ะ มันไม่ใช่ปมด้อยเว้ยย เราว่านี่มันคือพรสวรรค์นะ ที่คนอย่างเรามันจะพาตัวเองไปเจอสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าได้ เพราะ คำว่า "ขี้เบื่อ" ไง
🌈 เบื่ออันนี้ ลองทำอันนี้ดีกว่าไปเรื่อยๆ ขอแค่เรากล้าที่จะลงมือ ถามตัวเองว่ากล้าเปลี่ยนแปลงรึเปล่าล่ะ ?
🌈 ถ้ายังทำแบบเดิมแต่บ่นว่าเบื่อความซ้ำซาก อย่ามาบอกว่าคุณเป็นมนุษย์เป็ดเลย คุณแค่เป็นคนที่ติดกรอบตัวเอง เพราะพวกเป็ดน่ะ สมาธิสั้น ทำอะไรแล้วเบื่อ เค้าจะหาอะไรใหม่ๆทำทันที
🌈 อะไรที่เป็นทางเอาตัวรอด หรือมีเค้าโครงว่าทำเงินได้ เค้าจะไม่รอเวลา เป็ดอย่างฉันจะลุยทันที เพราะไม่มีอะไรจะเสีย
😊 ลงมือกันเถอะ อย่าท้อจนหมดเวลา อย่ารอจนคนอื่นแซงหน้าไปหมด อย่าหาข้ออ้างให้ตัวเองบ่อยๆ
🍒🍇🍓 ธุรกิจผลไม้ของเรา ที่ไม่เคยคิดจะทำ เราก็ลงมือทันที ไม่รู้หรอกดีไม่ดี เหมาะไม่เหมาะกับเรา ถ้าพอมีช่องทางเราเอาหมด ไม่รู้ให้ถาม ไม่เป็นก็ฝึก ฝึกไม่ได้ให้คนเป็นทำ เพราะเราคิดว่าถ้าไม่ลงมือทันที วันนึงเราคงได้แค่มองคนอื่นเค้าสำเร็จ และพูดกับตัวเองว่า "เฮ้อ เสียดายถ้า วันนั้นทำ xxx ตอนนี้รวยไปละ"
.
.
เราอยากให้เรื่องเล่านั้นเป็นตัวเราเองที่สำเร็จ ไม่ใช่เล่าแต่เรื่องคนอื่น 🍏🍉🍐
** ขออนุญาตเอารูปสินค้าตัวเองลง อย่าด่าเรานะ เราแค่อยากถ่ายทอดประสบการณ์ตัวเองในการเริ่มต้นธุรกิจ ในยามวิกฤติ แค่นั้นเอง แต่ถ้าใครสนใจก็สั่งได้ค่ะ**
#ฝากร้านด้วยน๊าา
#กระเช้าผลไม้สด
#กระเช้าปีใหม่
โฆษณา