26 ธ.ค. 2021 เวลา 21:39 • ความคิดเห็น
เรากลัวตาย เพราะเรายังไม่ได้ทำสิ่งที่เรารักในตอนมีชีวิตอยู่ให้เต็มที่ และเรายังไม่ได้ดูแลคนที่เรารักและรักเราให้มากพอ อันนี้ในมุมมองของเราเองนะคะ แต่ถามว่ากลัวตายไหม??? เราไม่กลัวชีวิตหลังความตายค่ะ แต่เราแค่เป็นห่วงคนที่ยังอยู่มากกว่า ว่าเขาคงเสียใจและเหงาหน่อยๆที่ไม่มีเราอยู่ด้วย แล้วเขาจะอยู่ได้หรือป่าว?? ถ้าไม่มีเรา หลักๆก็ครอบครัวค่ะ ที่เรายังห่วงและยังไม่อยากตาย ยังอยากมีชีวิตอยู่เพื่อพวกเขา และทำตามความฝันของตัวเองให้ได้ เพราะตายแล้วคงเสียดายที่ไม่ได้ทำมัน
โฆษณา